svasdssvasds

ตำรวจชัยภูมิล่าตัวสาวหื่นเปิดทวิตเตอร์โชว์ร่วมเพศริมถนน ทำเสียหายทั้งจังหวัด [คลิป]

ตำรวจชัยภูมิล่าตัวสาวหื่นเปิดทวิตเตอร์โชว์ร่วมเพศริมถนน ทำเสียหายทั้งจังหวัด [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังสาวรายนี้ออกมาสร้างความฮือฮาแบบผิดๆเพื่อหวังยอดคนเข้าไปดูเพจตัวเองที่ใช้ชื่อว่าน้องฟ้าชอบโชว์ผ่านโลกโซเชียลไปทั่ว และถ่ายทอดภาพคลิปเรื่องราวของตนเองทั้งเปลือยกายโชว์ก่อนร่วมเพศกับแฟนหนุ่ม ส่งโชว์แพร่ภาพไปตามสถานที่ต่างๆ และล่าสุดระบุในภาพอยู่ที่ป้ายริมถนนสาย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ จนเกินความฮือฮาสร้างความไม่พอใจต่อผู้พบเห็นไปทั่วว่าทำให้จ.ชัยภูมิ ได้รับความเสียหายต่อการกระทำครั้งนี้เป็นอย่างมากไปด้วย ล่าสุด!!

ล่าสุดหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ชัยภูมิ เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่า ในจุดดังกล่าวที่มีการกระทำการอนาจารของสาวรายรนี้โชว์ไปทั่วโลกโซเชียล อยู่ระหว่างจุดรอยต่อของพื้นที่ สภ.ซับใหญ่ และ สภ.จัตุรัส ซึ่งเป็นทางเปลี่ยวไม่ค่อยมีคนสัญจรผ่าน จึงเป็นเหตุให้สาวพร้อมแฟนชายรายนี้ลงไปก่อเหตุกระทำอนาจารร่วมเพศดังกล่าวเกิดขึ้น และพบว่าหญิงสาวรายนี้ได้ปิดทวิตเตอร์ตัวเองไปแล้ว เพื่อหนีการติดตามของตำรวจ แต่การกระทำในลักษณะดังกล่าวถือว่าเป็นการกระทำการอนาจารในที่สาธารณะ และมีการเผยแพร่ภาพลามกอาจารที่ผิดกกหมายตามพรบ.คอมพิวเตอร์ไปในครั้งนี้ที่มีความผิดสำเร็จไปแล้วด้วย และที่สำคัญยังทำให้สถานที่ที่กระทำการอนาจารได้รับความเสียหายเสียชื่อเสียทั้งอ.จัตุรัส และงจ.ชัยภูมิ เป็นอย่างมากในครั้งนี้ไปด้วย

ด้าน พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าฯ ชัยภูมิ ได้สั่งให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามตัวสาวแสบหื่นกามชอบโชว์รายนี้ว่าเป็นใครมากจากไหนเพื่อที่จะออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาและหากไม่มาก็จะได้ออกหมายจับเพื่อดำเนินคดี ที่ยังทำให้จังหวัดชัยภูมิ ได้รับความเสียหายและสร้างความไม่พอใจให้กับชาวจ.ชัยภูมิทั้งจังหวัดในครั้งนี้เป็นอย่างมาก มาดำเนินคดีตามกกหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

related