svasdssvasds

สุดเหี้ยม ! ฆ่าหนุ่มนิรนามกุญแจล็อกมือ คว้านท้องยัดปูนถ่วงแม่น้ำโขง [คลิป]

สุดเหี้ยม ! ฆ่าหนุ่มนิรนามกุญแจล็อกมือ คว้านท้องยัดปูนถ่วงแม่น้ำโขง [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจเมืองนครพนม  รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตลอยอืด บริเวณน้ำโขง  ริมตลิ่งบ้านสำราญเหนือ  ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม  โดยในที่เกิดเหตุ พบสภาพถุงกระสอบป่าน ต้องสงสัย มัดด้วยลวดและเชือก ลอยส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง จึงได้ทำการกู้ขึ้นมาตรวจสอบ พบภายในเป็นสภาพศพชาย เน่าอืด ผิวขาว ท้วม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร  สวมเสื้อยืดสีดำ ทับด้วยเสื้อคล้ายเสื้อผ้าม้อฮ่อม สีน้ำเงิน กางเกงสามส่วน สีน้ำเงิน แต่สภาพเค้าโครงหน้าไม่สามารถดูออก เนื่องจากสภาพศพเน้าอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จนมีหนอนชอนไช ทั่วร่างกาย

นอกจากนี้จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ เป็นที่น่าสังเกตว่าสภาพศพ สันนิษฐานว่า น่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น เนื่องจากสภาพศพมีร่องรอยการฆาตกรรมสุดโหด ใช้กุญแจมือล็อกแขนทั้ง 2 ข้าง ไว้ด้านหน้า ส่วนขาได้ใช้เทปกาวพันขารวมกัน ในลักษณะท่านั่งคุกเข่า และยังมีการใช้ของมีคมแหวกหน้าท้อง เพื่อยัดท่อนปูน เข้าไปมัดถ่วง และสวมด้วยกระสอบป่าน มัดด้วยเลือกและลวดอีกชั้น เพื่อให้ศพจมน้ำ  ถือว่าเป็นสภาพศพที่ถูกฆาตกรรมสุดเหี้ยม

เบื้องต้นทางตำรวจตรวจสอบ ไม่พบเอกสารหลักฐาน ในตัวผู้ตาย ที่จะเชื่อมไปยังที่มา จึงได้ตรวจสอบ เก็บหลักฐานโดยละเอียด เพื่อสืบสวน หาที่มาของการเสียชีวิต และได้เก็บศพ นำส่งตรวจพิสูจน์ ที่สะาบันนิติเวชโรงพยาบาล ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ทั้งนี้ หากใครมีเบาะแส หรือเป็นญาติ สามารถติดต่อสอบถามให้ข้อมูลแจ้ งเบาะแวได้ที่ สภ.เมืองนครพนม

 

related