svasdssvasds

เมาแล้วขับ ! โจ๋ซิ่งกระบะพุ่งชนเต็นท์บริการประชาชน เสยเจ้าหน้าที่กู้ภัยดับคาที่ [คลิป]

เมาแล้วขับ ! โจ๋ซิ่งกระบะพุ่งชนเต็นท์บริการประชาชน เสยเจ้าหน้าที่กู้ภัยดับคาที่ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ  จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเต็นท์บริการประชาชนช่วงเทศกาล 7 วันอันตรายปีใหม่   บริเวณสามแยกหนองคู ถนนเส้นลำปลายมาศ-ชุมพวง เขตเทศบาลตำบลลำปลายมาศ  อ. ลำปลายมาศ  มีเจ้าหน้าที่ถูกรถชนติดอยู่กับหน้ารถยนต์

ที่เกิดเหตุพบเต็นท์บริการประชาชน ได้รับความเสียหาย เครื่องมือปฐมพยาบาลตกเกลื่อนกระจาย และรถยนต์เชฟโลเลต 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กร-4314  พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่มีผู้ติดอยู่หน้ารถ 1 คน  ทราบชื่อคือ นายสมชาย  สายกระสุน อายุ 36 ปี เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิ สยามรวมใจปู่อินทร์ สภาพไม่ได้สติเจ้าหน้าที่จึงได้ ทำการช่วยเหลือเบื้องต้น นำส่งโรงพยาบาลลำปลายมาศ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบภายในรถยนต์ พบชายวัยรุ่น 2 คน ยังอยู่ในสภาพเมาสุราอย่างหนักพูดจาไม่รู้เรื่อง ญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิตต่างโกรธแค้นและตะโกนต่อว่าคนขับว่าเมาแล้วขับทำไม  ทั้งพยายามจะรุมประชาทัณฑ์ แต่มีคนห้ามไว้   สอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิ สยามรวมใจปู่อินทร์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่อยู่ ด้วยกัน 3 คน เห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับส่ายไปมา แล้วเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในเต็นท์จุดบริการประชาชนทันที โดยเจ้าหน้าที่ไม่มีเวลาตั้งตัว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต่างมาช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ เห็นคนขับรถทราบชื่อเล่นนาย “เอ็ ม”เปิดประตูแล้ววิ่งหนีไปในที่มืด ประมาณ 20 นาที นายเอ็ม ได้กลับมาที่รถคาดว่าจะสำนึก แล้วพยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ  แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้  จากนั้นคนขับก็อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนี

ล่าสุดวันนี้ได้ ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ แล้ว เบื้องต้นถูกแจ้ง 2 ข้อหา “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , หลบหนี”

related