svasdssvasds

“ปุ๊ 5 ศพ”นอนคุกอุตรดิตถ์ เผาศพเหยื่อบ่ายนี้

ผู้ต้องหาคดีฆ่าภรรยาและครอบครัวเสียชีวิตรวม 5 ศพ ยังชดใช้กรรมในเรือนจำจังหวัดอุตรดิตถ์ ขณะช่วงบ่ายวันนี้ จะมีพิธีฌาปนกิจศพผู้เสียชีวิต บนเชิงตะกอนกลางแจ้งที่เพื่อนบ้านช่วยกันเตรียมไว้

นายธีรพล ปิ่นอมร หรือ “ปุ๊ 5 ศพ” ผู้ต้องหาใช้ปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ยิงนางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยา พร้อมสมาชิกในครอบครัวเสียชีวิตรวม 5 ศพ ยังถูกคุมขังตัวที่เรือนจำจังหวัดอุตรดิตถ์ หลังทหารตามจับได้ช่วงสายวันที่ 15 มกราคม ที่ จ.ระนอง ขณะกำลังหลบหนีออกนอกประเทศ

“ปุ๊ 5 ศพ”นอนคุกอุตรดิตถ์ เผาศพเหยื่อบ่ายนี้

กระทั่ง เมื่อวานนี้ ตำรวจได้คุมตัว “ปุ๊ 5 ศพ” ไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพแบบจำลอง โดยผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉยเล่าถึงนาทีก่อเหตุไล่ยิงภรรยา และสมาชิกครอบครัวเสียชีวิตรวมกันถึง 5 ศพ จากนั้น ช่วงบ่าย ตำรวจได้คุมตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยในชั้นพนักงานสอบสวน และชั้นศาลได้คัดค้านการประกันตัว ทำให้จนถึงขณะนี้ผู้ต้องหายังถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยยังไม่มีญาติเดินทางเข้าเยี่ยม ถึงแม้ก่อนหน้านี้แม่ผู้ต้องหาจะออกมาเปิดเผยว่าน้องชายอยู่ระหว่างเตรียมหาเงินไปยื่นประกันตัวพี่ชาย

ขณะผู้เสียชีวิต 5 ศพนั้น ในช่วงบ่ายวันนี้จะมีพิธีฌาปนกิจศพ ที่วัดบ้านดง หมู่ 2 ต.พญาแมน โดยจะเป็นการเผาศพบนเชิงตะกอนกลางแจ้งที่เพื่อนบ้านได้ช่วยกันทำไว้ เนื่องจากเมรุของวัดที่มีไม่เพียงพอต่อการฌาปนกิจ

พันตำรวจเอกทัพพ์เศรษฐ์ เขื่อนแก้ว ผู้กำกับสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติของนายธีรพลทราบว่า คดีที่ติดคุกนั้นเป็นข้อหาที่พัวพันหรือเกี่ยวข้องกับการเสพยาบ้า ไม่ใช่คดีค้ายาบ้า ส่วนทรัพย์สินที่นำมาซื้อรถยนต์ราว 10 คัน สร้างบ้าน หรือแม้แต่ให้เงินกับพ่อตาแม่ยายและญาติของภรรยา เป็นเงินที่ได้จากการฉ้อโกงบาทหลวงไชโย จ.ชลบุรี ที่หลอกเกี่ยวข้องกับการซื้อขายที่ดินที่ จ.ภูเก็ต เป็นจำนวนเงินเกือบ 30 ล้านบาท ซึ่งคดีนี้ก็ยังไม่จบ ไม่เกี่ยวข้องกับการกล่าวอ้างว่า ได้มาจากการเล่นหุ้นแต่

ทรัพย์สินของนายธีรพลทั้งหมดทางเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) และ เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ป.ป.ง.) เข้าดำเนินการตรวจสอบแล้วเช่นเดียวกัน

related