svasdssvasds

เหลือบานขายไม่ออก "พ่อค้าลอตเตอรี่กาฬสินธุ์" ดวงเฮงรับโชค 18ล้านบาท

เหลือบานขายไม่ออก "พ่อค้าลอตเตอรี่กาฬสินธุ์" ดวงเฮงรับโชค 18ล้านบาท

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีผู้โชคดีได้รางวัลใหญ่กำลังเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หนองกุงศรี จึงเดินทางไปติดตามบรรยากาศ และแสดงความยินดีกับเศรษฐีคนใหม่ของ จ.กาฬสินธุ์ โดยนายภิญโญ เข็มขำ อายุ 42ปี และ นางสจันทรา พละเดช อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นบ้านนางาม ต.โคกเครือ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เดินทางมายังสภ.หนองกุงศรีพร้อมญาติ พบ ร.ต.อ.ธีรวัจน์ สินธุชย ผช.สว. สภ.หนองกุงศรี เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความปลื้มปีติ มีชาวบ้านที่ทราบข่าวมาขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับผู้โชคดีรายแรกของปี 2562 กันจำนวนมาก

[gallery columns="1" size="full" ids="423358,423359,423360,423361"]

 

ทั้งนี้ นายภิญโญ เข็มขำ และ นางจันทรา พละเดช สองสามีภรรยา ได้นำลอตเตอรี่ ที่ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 197079 จำนวน 3 ใบ และเลข 197078 อีก 2 ใบ ซึ่งเป็นรางวัลข้างเคียง โดยลอตเตอรี่ทั้งหมดได้สลักชื่อด้านหลังไว้ทั้งหมดและเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายภิญโญ เข็มขำ อายุ 42 ปี และนางจันทรา พละเดช อายุ 40 ปี ภรรยา กล่าวว่า มีอาชีพขายลอตเตอรี่ มานานกว่า 7 ปี ครั้งนี้ลอตเตอรี่ขายไม่หมดยังเหลืออยู่ในแผงประมาณ 100 กว่าใบ ซึ่งเหลือเยอะมาก และเมื่อผลสลากออกจึงนำลอตเตอรี่ที่มีอยู่มาตรวจรางวัล จึงรู้ว่าตัวเองถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1จำนวน 3 ใบหมายเลข 197079 พร้อมรางวัลข้างเคียงอีก 2 ใบ

การมาแจ้งความครั้งนี้ ได้รวมตัวกันมา ทั้งแม่ยาย ป้าและก็ลูก โดยหลังจากได้เงินมา ตนก็จะนำไปใช้หนี้ จากนั้นจะเดินทางไปพบญาติที่จังหวัดมหาสารคาม ส่วนที่เหลือก็จะเก็บฝากธนาคารไว้ยังไม่คิดไว้ว่าจะทำอะไรบ้าง ล่าสุดวันนี้ตนกับภรรยา ได้มาขายลอตเตอรี่ ที่สภ.หนองกุงศรี ก็มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซื้อกันหลายคน แต่ไม่ได้เลือกซื้อใบที่ถูก ต้นกลับไปบ้านนับลอตเตอรี่ที่เหลืออยู่ประมาณร้อยกว่าใบ ตนเองจึงเก็บไว้ และไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะถูกรางวัลใหญ่ๆแบบนี้

 

related