svasdssvasds

เปิดคลิปโหดขอนแก่น "แก๊งอาร์ตลาย" ทำร้ายหนุ่มสาหัสเลือดอาบทั้งตัว [คลิป]

โซเชียลเเชร์คลิปโหด แก๊งอาร์ตลาย รุมทำร้ายคนสาหัส คล้ายเหตุการณ์ " เรส บ้านตูม" เบื้องต้นตำรวจเเจ้งข้อหาเพิ่มอีก 3 ข้อหาเเล้ว

โลกออนไลน์ได้เผยแพร่ภาพแก๊งอาร์ตลาย หรือ นายอรรถพล อายุ 22 ปี ชาวบ้านตำบลบ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่นำลูกทีมรุมทำร้ายชายคนหนึ่งจนเลือดอาบทั้งตัว โดยในคลิปจะได้ยินเสียงคล้ายกับไม้เบสบอลอะลูมิเนียม กระทบพื้นหลายครั้ง พร้อมทั้งฟาดเข้าที่ศีรษะและลำตัวของชายที่อยู่ในคลิป

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ที่นำคลิปมาเผยแพร่ โดยระบุว่า เหตุการณ์นี้เป็นการกระทำที่กลุ่มนายอาร์ตลาย ทำร้ายร่างกายชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี เนื่องจากนายอาร์ตลายได้รับจ้างจากเจ้าของเฟซบุ๊ก "เทพโซโล" ให้ทำร้ายเครือข่ายค้ายาบ้า ที่ไม่ยอมจ่ายค่ายาเสพติด จึงนัดเป้าหมายมาบริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่งเมื่อถึงเวลานัด กลับมีผู้ชายขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คน กลุ่มนายอาร์ตลายจึงรุมทำร้ายคนขับรถคนนี้ ส่วนคนที่นั่งซ้อนท้ายวิ่งหนีไป แต่ปรากฏว่า ทำร้ายผิดคน เพราะเป้าหมายจริงๆคือคนที่หนีไป ส่วนคนที่ถูกทำร้ายแค่มาส่งเท่านั้น

หลังจากจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ตำรวจได้แจ้งข้อหาเพิ่ม 3 ข้อหา ประกอบด้วยฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันปล้นทรัพย์ และอั้งยี่ซ่องโจร โดยคุมตัวส่งศาลฝากขังที่เรือนจำกลางขอนแก่น 5 คน ส่วนอีกหนึ่งคนเป็นชายวัย 16 ปี ถูกคุมตัวส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดขอนแก่น

ขณะที่พลตำรวจตรียรรยง เวชโอสถ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เผยว่า แก็งค์เทพโซโล หรือ เทพบุตรโซโล เป็นกลุ่มเดียวกับแก๊งมันทุกเม็ด โดยมีผู้บงการใหญ่ 5 คน อยู่ที่จังหวัดท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมาร์ ซึ่งขณะนี้พบเส้นทางการเงินจากบัญชีของผู้ที่ทำการโอนเงินจ่ายค่าจ้างให้ผู้รับจ้าง ในพื้นที่ 7 จังหวัดของภาคอีสาน โดยมีการโอนเงินครั้งละไม่มากให้กับกลุ่มทำงาน และพบว่า เจ้าของบัญชีที่โอนเงินค่าจ้างนั้น ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่รับจ้างเปิดบัญชีให้กับคนสั่งการที่อยู่ฝั่งจังหวัดท่าขี้เหล็ก

related