svasdssvasds

29 - 92 เกลี้ยงแผงสลากเมืองโคราช นักเสี่ยงโชคกว้านซื้อเลขหลวงพ่อคูณ

29 - 92 เกลี้ยงแผงสลากเมืองโคราช นักเสี่ยงโชคกว้านซื้อเลขหลวงพ่อคูณ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสำรวจแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่บริเวณถนนจอมพล ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา ซึ่งมีแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลมากกว่า 20 แผง พบว่ามีนักเสี่ยงโชคเดินทางมาเลือกซื้อสลากกันอย่างคึกคัก จากการสอบถามบรรดาพ่อค้า แม่ค้า แผงสลากฯ ต่างบอกว่า ในงวดนี้เลขที่มาแรง และมีลูกค้าถามหากันมากที่สุด คือเลขที่เกี่ยวกับหลวงพ่อคูณ โดยเฉพาะเลข 29, 92, 16, 66, 22, และ 619 ซึ่งจะมีคนมาเหมาซื้อไปหมดเกลี้ยงทุกแผง ดังนั้นคนที่มาหาซ้อหลังจากนี้ ก็จะผิดหวังไปตามๆ กัน

[gallery columns="1" size="full" ids="430174,430175"]

ด้านนางสาวนัชชา คงคาน้อย หนึ่งในนักเสี่ยงโชค กล่าวว่า ตนเองตั้งใจที่จะมาซื้อเลขหลวงพ่อคูณ 29 และ 92 แต่มาสอบถามทุกแผงปรากฏว่าไม่มีขายแล้ว จึงเลือกซื้อตัวที่ใกล้เคียงแทน คือ 28 เผื่อว่าจะมีดวงกับเขาบ้าง ทั้งนี้ยอมรับว่าเลขที่เกี่ยวกับหลวงพ่อคูณ ทุกตัว หาซื้อยากมาก ซึ่งก็เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล ที่หวังว่าหลวงพ่อคูณจะให้โชคลาภกับผู้ศรัทธาท่าน

ด้านนางนิตยา สำเนียงใหม่ นักเสี่ยงโชคอีกรายกล่าวว่า ตนเองชอบเลขวันเกิดหลวงพ่อคูณ คือ 4 ตุลาคม จึงหาซื้อเลข 04 แทน เพราะเลข 29 และ 92 ไม่มีให้ซื้อแล้ว แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่ดวงของคน เพราะไม่มีใครรู้ว่าจะออกเลขอะไร ดังนั้นถ้าคนจะมีโชคซื้อเลขอะไรก็ถูกหมด.

related