svasdssvasds

สลด! กระบะชนประสานงาทางโค้งโคราช ตายคาที่4 [คลิป]

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากัน ช่วงทางโค้ง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน กลางดึกที่ผ่านมา

ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดโนนสูง ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุรถชนกันบริเวณศูนย์เพาะเนื้อเยื้อโนนสูง ถนนสายโนนสูง-ขามสะแกแสง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ รถกระบะ สีบอร์นเงิน ทะเบียน ผก-66 นครราชสีมา ชนประสานงากับรถกระบะแคป ไม่ทราบทะเบียน ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโนนสูง จึงรีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

[gallery columns="1" size="full" ids="434196,434197"]

จากกการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่า รถกระบะแคป มีผู้โดยสารมาทั้งหมด 4 คน มุ่งหน้ากลับบ้านในอำเภอโนนสูง ส่วนรถกระบะอีกคัน มีคนขับมาคนเดียว ก่อนเกิดเหตุ คนขับรถกระบะขับรถออกจากตัว อ.ขามสะแกแสง เพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ทำให้รถกระบะแคปคู่กรณีที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ชนประสานงากันอย่างจัง จนผู้นั่งมาในรถเสียชีวิตทั้งหมด ส่วนคนขับรถกระบะบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบรายชื่อผู้เสียชีวิตเพื่อประสานญาติ และตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

related