svasdssvasds

วาเลนไทน์เศร้า เมียหึงดร.หนุ่มมีโทรศัพท์หญิงลึกลับ ปิดฉากรักด้วยปืน [คลิป]

เมียสุดหึงดร.หนุ่มหล่อ หลังมีเสียงโทรศัพท์ลึกลับเป็นหญิง จึงเกิดมีปากเสียง ฝ่ายหญิงประชดไล่ ดร.หนุ่มออกจากบ้าน สุดท้ายปืนลั่นเจาะขมับ ดร.หนุ่ม นอนจมกองเลือด

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 62 เวลา 05.00 น.พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ รักษาศิลป์ ผกก.สภ.สมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากกู้ภัยอโศก มีเหตุคนถูกกระสุนปืนยิงได้รับบาดเจ็บภายในบ้านพักส่วนตัว ซึ่งอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลสมเด็จ จึงเข้าตรวจที่เกิดเหตุพร้อมพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการ และทีมกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ เลขที่  208/1 หมู่ 4 ต.สมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนอนฟุปอยู่บนพื้นเรือนหน้าตู้เสื้อผ้า เลือดกลบเต็มใบหน้า ทราบชื่อต่อมา ดร.รัฐศาสตร์ พาณิชย์พงศ์ภัค อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน ขณะที่นางมยุรา พาณิชย์พงศภัค อายุ 44 ภรรยา ยืนสั่นอยู่ข้างๆ ด้วยอาการตกใจ โดยพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อกล็อกตกอยู่และมีเสื้อผ้ากระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลประจำอำเภอ

จากการสอบสวนทราบว่า นางมยุรา ภรรยาดร.รัฐศาสตร์ เป็นคนเดินไปแจ้งเหตุกับกู้ภัยอโศกเป็นคนแรก เพื่อให้รีบมาช่วยเหลือชีวิต ดร.รัฐศาสตร์ สามี หลังเกิดเหตุการณ์ทะเลาะกันและมีการนำอาวุธปืนออกมาและอ้างว่าปืนลั่น ซึ่งกระสุนเจาะขมับขวา 1 นัด กระสุนทะลุใต้คางขวา อาการสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จ ได้นำตัวส่งต่อโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และโรงพยาบาลขอนแก่น เพื่อยื้อชีวิตอย่างเร่งด่วน โดยล่าสุดอยู่ในห้องไอซียู และอาการยังทรงตัว มีหมอพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด

ด้าน พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ รักษาศิลป์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากคำให้การของ นางมยุรา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อตอนเย็นเมื่อวานนี้ (13 ก.ย.) ตนและ ดร.รัฐศาสตร์ ได้ออกไปทานข้าวนอกบ้านกันตามปกติ ได้มีโทรศัพท์สายหนึ่งเข้ามาที่เครื่องของสามี ตนจึงได้ถามด้วยความสงสัยว่าสายใครโทรมา แต่สามีตอบข้อสงสัยของตนไม่ได้ จึงได้พากันกลับบ้านพักส่วนตัวหลังดังกล่าว และตนก็คอยสอบถามคำถามเดิม แต่สามียังไม่ชี้แจงให้หายสงสัย จึงมีปากเสียงกัน ก่อนตนจะประชดสามีด้วยการไล่ออกจากบ้าน จนเวลาปรมาณ 04.30 น. ดร.รัฐศาสตร์ ได้ขึ้นไปเก็บของชั้นบน และเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าจริง จึงเกิดการถกเถียงอีกครั้ง และมีการยื้อแย่งข้าวของเกิดขึ้น

ระหว่างนั้นเอง ได้เกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นร่างของ สามีก็ได้ฟุบลง ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก วิ่งไปแจ้งเหตุกับกู้ภัยอโศก ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยโรงพยาบาลสมเด็จเข้ามาช่วยเหลือ โดยที่ตนเองไม่ทันระวังว่าขณะที่กำลังยื้อแย่งกันอยู่นั้น มีปืนกล็อกกระบอกหนึ่ง ซึ่งเป็นปืนส่วนตัวของสามีอยู่ด้วย ในส่วนของคดีก็จะมีการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สำหรับดร.รัฐศาสตร์  พาณิชย์พงศภัค เป็นผู้บริหารของโรงเรียนเอกชนชั้นนำแห่งหนึ่ง (โรงเรียนเอกปัญญา อ.สมเด็จ) ซึ่งเป็นผู้บริหาร รุ่นใหม่ วิสัยทัศน์ยาวไกล บุคลิกดี จนได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มโรงเรียนเอกชนให้เป็นประธานส่งเสริมการศึกษาเอกชน จ.กาฬสินธุ์ ที่กำลังทำการขับเคลื่อนด้านการเรียนการสอนอย่างดีเยี่ยม ขณะที่ นางมยุรา ภรรยา ก็เป็นนักธุรกิจหญิงที่ขายน้ำปลาร้าในหลายจังหวัดทางภาคอีสาน มีบุตรด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นชาย คนเล็กเป็นหญิง แต่ก็มาเกิดเหตุเช่นนี้

related