svasdssvasds

งานกัญชาโลกครั้งแรกในไทย จ.บุรีรัมย์

ที่จังหวัดบุรีรัยม์มีการจัดงาน มหกรรม “พันธุ์บุรีรัมย์” ชูหัวข้อเกี่ยวกับกัญชา ระดมแพทย์ นักวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญ นักกฎหมายระดับประเทศทุกแขนง มอบความรู้การนำกัญชาไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ณ สนามช้างอารีน่าบุรีรัมย์ เริ่มวันนี้เป็นวันแรก ไปติดตามจากคุณธนากร ริตุค่ะ

ที่จังหวัดบุรีรัยม์มีการจัดงาน มหกรรม “พันธุ์บุรีรัมย์” ชูหัวข้อเกี่ยวกับกัญชา ระดมแพทย์ นักวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญ นักกฎหมายระดับประเทศทุกแขนง มอบความรู้การนำกัญชาไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ณ สนามช้างอารีน่าบุรีรัมย์ เริ่มวันนี้เป็นวันแรก

งานกัญชาโลกครั้งแรกในไทย จ.บุรีรัมย์

นิทรรศการการใช้กัญชาทางการแพทย์แผนไทย, จำลองการปลูกจนถึงกระบวนการสกัดเป็นน้ำมันกัญชา, ชมกัญชาสายพันธุ์ต่างๆ , กิจกรรมเวิร์คช็อปวิธีปลูกและแปรรูปนิทรรศการอาหารจากกัญชารักษาโรค, บูธขายสินค้าสมุนไพรไทยและสุขภาพ, กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้กัญชา รวมถึงเปิดให้จดแจ้งครอบครองกัญชาแก่ผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้สำหรับผู้ป่วยที่มีใบรับรองแพทย์ เปิดลงทะเบียนและรับรักษาผู้ป่วยโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย มหกรรมอาหารร้านอร่อยจากภาคอีสาน และคอนเสิร์ตศิลปินฮิปฮอป-เร็กเก้-อิเล็กโทรนิกส์ ชื่อดังกว่า 70 วงด้วย

งานกัญชาโลกครั้งแรกในไทย จ.บุรีรัมย์

คาดว่าตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน จะมีประชาชนทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์ นักท่องเที่ยวจากหลายจังหวัด รวมถึงชาวต่างชาติเข้าร่วมงานไม่น้อยกว่า 100,000 คน

related