svasdssvasds

น.ศ.โดนมอมยา โผล่กลางป่าหัวหิน กลับบ้านปลอดภัย

หนุ่มนักศึกษาบ้านเกิดอยู่มหาสารคาม ไปฝึกงานที่กรุงเทพ โดนมอมยาไม่ได้สติ รู้สึกตัวอีกทีไปโผล่กลางป่า หัวหิน โชคดีเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ให้ค่ารถกลับบ้าน ผู้เป็นแม่เผยดีใจทั้งน้ำตา ชาตินี้นึกว่าจะไม่ได้เห็นลูกอีกแล้ว

นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จ.กาฬสินธุ์ อายุ 17 ปี เล่าว่า วันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ได้เดินทางออกจากห้องพัก บริเวณย่านดินแดง กรุงเทพฯ เพื่อไปฝึกงานยังร้านสะดวกซื้อ แถวถนนพหลโยธินซอย 8 โดยใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ ระหว่างนั่งรถอยู่นั้น จู่ๆ ตนก็เผลอหลับไป พอมารู้สึกตัวอีกครั้ง น่าจะเป็นช่วงบ่ายของวันที่ 13 เมษายน มองไปรอบทิศมีแต่ภูเขา และต้นไม้ ตอนนั้น งงๆมึนๆ ไม่รู้ว่ามาโผล่ตรงที่ดังกล่าวได้อย่างไร

น.ศ.โดนมอมยา โผล่กลางป่าหัวหิน กลับบ้านปลอดภัย

น้องนักศึกษา เล่าอีกว่า เมื่อตัวเองเดินทางถึงหอพัก ก็พบกับผู้คนที่กำลังตามหาตัวเองอยู่จ้าละหวั่น ต่างก็ดีใจที่กลับมาถึงอย่างปลอดภัย พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง อย่างละเอียด ด้าน แม่ของน้องนักศึกษา อาศัยอยู่ใน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม บอกว่า ตอนแรกที่ได้ยินข่าวรู้สึกตกใจมาก คิดว่าคงไปเที่ยวกับเพื่อน หรือมีปัญหาเรื่องงาน พอโทรไปหาเพื่อนของลูกชาย เพื่อนก็บอกว่าลูกชายไม่รู้อยู่ที่ไหน ไม่เจอกัน จึงโทรศัพท์ไปหาลูกชาย ปรากฎว่า มี รปภ.รับสาย พร้อมบอกว่า เก็บโทรศัพท์ได้ จึงไปปรึกษาอาจารย์ของลูก เพื่อช่วยออกตามหา พร้อมแจ้งตำรวจ

น.ศ.โดนมอมยา โผล่กลางป่าหัวหิน กลับบ้านปลอดภัย

จนกระทั่งมีข่าวดีว่าลูกชายกลับถึงหอพักปลอดภัย ก็รู้สึกดีใจมาก ที่ไม่เป็นอะไรมากนัก มีเพียงรอยช้ำเหมือนโดนเชือกรัดที่คอ และรอยแผลถลอกที่ด้านหลัง จึงให้กลับมาบ้านเกิด ซึ่งหลังจากนี้จะให้ลูกชายกลับมาฝึกงานที่มหาสารคาม

น.ศ.โดนมอมยา โผล่กลางป่าหัวหิน กลับบ้านปลอดภัย

 

 

related