svasdssvasds

เมียยอมเคลียร์! สาวเมืองโคราชยอมคุยกับอดีตสามี หอบลูกตามหาถึงเชียงใหม่

เมียยอมเคลียร์! สาวเมืองโคราชยอมคุยกับอดีตสามี หอบลูกตามหาถึงเชียงใหม่

สาวเมืองโคราช ยอมกลับไปเคลียร์กับอดีตสามี ที่หอบลูกเดินทางมาตามถึงเชียงใหม่ ขณะที่เจ้าตัวได้เลี้ยวรถกลับบ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ค กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum) โพสต์ภาพและเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ใช้รถไถนาพ่วงล้อเลื่อนเป็นพาหนะเดินทางจาก จ.นครราชสีมา พร้อมลูกผ่านไปถึง จ.ชัยภูมิ โดยมุ่งหน้าจะไป จ.เชียงใหม่ เพื่อไปตามหาภรรยาที่หนีตามชายชู้ไปอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีการแชร์ต่อไปและมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตามหา บ้านหลังที่ระบุบ้านเลขที่ในป้ายติดข้างรถพ่วง ตามที่อยู่ที่ผู้ชายคนดังกล่าวระบุว่าจะไปตามภรรยากลับบ้านในพื้นที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งได้เดินทางไปพบกับตัวของ น.ส.เพ็ญพักตร์ อดีตภรรยา อายุ 33 ปี ตามที่ระบุไว้ในป้าย และแฟนใหม่ รวมถึงครอบครัวที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

น.ส.เพ็ญพักตร์ เปิดเผยว่า หลังจากที่เป็นข่าวออกไปนั้นเครียดกับเรื่องนี้ โดยในช่วงเย็นของวันพรุ่งนี้นั้นจะได้เดินทางไปพบกับสามีเก่าที่เป็นข่าว เพื่อตกลงพูดคุยกัน ซึ่งตนก็มีการพูดคุยกับทางญาติที่บ้านที่ จ.นครราชสีมา ญาติก็ได้บอกว่า สามีเก่าตนนั้นได้เลี้ยวรถกลับพร้อมกับลูกๆ แล้ว โดยหากได้คุยกันก็อยากจะขอลูกมาเลี้ยงเอง ส่วนทางครอบครัวของแฟนใหม่ที่ จ.เชียงใหม่ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

เมียยอมเคลียร์! สาวเมืองโคราชยอมคุยกับอดีตสามี หอบลูกตามหาถึงเชียงใหม่

ขณะที่แฟนใหม่ของ น.ส.เพ็ญพักตร์ กล่าวว่า หลังจากที่เป็นข่าวออกไปนั้นตนก็เครียดเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้นั้นได้มีการพูดคุยกับชายที่เป็นแฟนเก่าของ น.ส.เพ็ญพักตร์ แล้ว ซึ่งก็ตกลงกันด้วยดีและยังฝากฝังให้ตนนั้นดูแลเธอให้ดีอย่าทำร้ายเธอและลูกทั้ง 2 คนนั้นก็สามารถเลี้ยงได้อย่างสบาย ส่วนที่เธอจะเดินทางไปพูดคุยกับอดีตสามีก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ด้านนายทวี เป็งลือ อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นพ่อของแฟนใหม่กล่าวว่า ได้แนะนำให้ น.ส.เพ็ญพักตร์ เข้าไปพูดคุยปัญหานี้กับอดีตสามีให้รู้เรื่อง ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่ได้ขัดข้องใดๆ เกี่ยวกับเรื่องราวที่ผ่านมาในอดีต ขอเพียงให้เป็นคนดีเท่านั้นพอ ส่วนในประเด็นที่เป็นข่าวลือว่า เมื่อลูกชายรับผู้หญิงคนนี้มาอยู่ด้วยที่บ้าน ตอนแรกตั้งใจจะจัดพิธีผูกข้อไม้ข้อมือให้ถูกต้องตามประเพณี แต่เรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้คงต้องล้มเลิกไปก่อน เพราะอยากให้กลับไปเคลียร์ให้เรียบร้อย พร้อมฝากถึงอดีตสามีว่าให้กลับไปคุยกันเองที่ นครราชสีมา เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน พ่อแม่ไม่ต้องการก่าวก่าย ลูกๆ สามารถตัดสินใจเองได้

อย่างไรก็ตามวันพรุ่งนี้ (1 พ.ค.) น.ส.เพ็ญพักตร์ จะเดินทางกลับไปพูดคุยกับอดีตสามี พร้อมทั้งอยากไปดูแลลูก เพราะลูกนั้นป่วยไม่สบาย น่าจะมาจากการเดินทางที่มีอากาศร้อน ซึ่งอดีตสามีได้กลับไปรอที่บ้านใน จ.นครราชสีมาแล้ว หลังจากเคลียร์เสร็จจะกลับมาใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ตามเดิม โดยทางญาติของตน จะแจ้งความฟ้องร้องอดีตสามี ที่นำชื่อและนามสกุลไปติดข้างรถเพื่อเป็นการประจานและทำให้วงศ์ตระกูลของ น.ส.เพ็ญพักตร์ เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย

related