svasdssvasds

คุณป้าหัวร้อน จอดรถขวางถนน อวดรวยหมื่นล้านหยามคนจน [คลิป]

คุณป้าวัย 72 จอดรถขวางถนนหน้าท่าเทียบเรือ ทำให้ชาวบ้านนครพนมเดือดร้อนทำให้รถติด พร้อมตะโกนด่าหยามคนจนอวดตนรวยหมื่นล้าน ด้านชาวบ้านบอกทำแบบนี้ประจำ

ศูนย์วิทยุ 191 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนจอดรถยนต์กีดขวางการจราจร บริเวณหน้าท่าเทียบเรือการท่องเที่ยว หรือท่าด่าน ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม พบเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด จอดคร่อมเส้นกลางในลักษณะเปิดประตูด้านขวาฝั่งคนขับทิ้งไว้ ทำให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัด และเป็นทางวันเวย์ โดยเจ้าของรถทราบต่อมาว่าชื่อนางส่องพิชญา อายุ 72 ปี ประกอบอาชีพเป็นตัวแทนประกันชีวิตแห่งหนึ่ง หลังจอดรถทิ้งไว้แล้ว ก็ทำเป็นทองไม่รู้ร้อนเดินเข้าไปทำงานในบ้านหน้าตาเฉย

เมื่อ นักข่าวได้เข้าไปสอบถามถึงสาเหตุของการจอดรถกลางถนน นางส่องหล้าบอกจะให้รายละเอียดกับโทรทัศน์ทุกช่อง แต่ตอนนี้ต้องรอช่องต่างประเทศ CNN ก่อน ซึ่งขณะที่ พยายามบอกให้เคลื่อนรถออกจากบริเวณนั้น นางส่องหล้าก็ไม่ยอมพร้อมด่ากราดหน่วยงานต่างๆ นอกจากนี้ใช้คำผรุสวาทตะโกนด่าคนงาน เมื่อมีคนเถียงก็ตอบกลับว่าตนมีเงินรวยเป็นหมื่นล้าน คนจนๆเหล่านี้อย่ามาตีเสมอ ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดู

related