svasdssvasds

ไม่จำ!โจ๋นับสิบบุกโรงพยาบาลรุมทำร้ายชายพิการ

มีตัวอย่างไม่จำ!โผล่อีกแล้วกรณียกพวกวิวาทในโรงพยาบาล โจ๋นับสิบยกพวกบุกทำร้ายชายพิการถึงหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเลิงนกทา ขณะตามไปเฝ้าคนเจ็บที่มีเรื่องกันในงานบุญบั้งไฟ ตำรวจเตรียมติดตามตัวมาดำเนินคดีทั้งหมด

คลิปที่โซเชียลนำมาแชร์กัน เป็นเหตุขณะที่ กลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมชกต่อยกัน บริเวณหน้าตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเลิงนกทา ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และ ตำรวจ สภ.เลิงนกทา จะเข้าระงับเหตุไม่ให้เหตุการณ์ลุกลามใหญ่โต

ไม่จำ!โจ๋นับสิบบุกโรงพยาบาลรุมทำร้ายชายพิการ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา โดย น.ส.ฑิตฐิตา โชติเนตร อายุ 17 ปี อาสาสมัครกู้ภัยสมาคมพรพระแม่เลิงนกทา เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นจำนวนกว่า 10 คน ได้รุมทำร้ายชายแก่พิการที่มารอญาติ

เนื่องจากทั้งสองฝ่ายได้เรื่องทะเลาะวิวาทกันก่อนหน้าในช่วงเย็นของวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ภายในงานบุญบั้งไฟภายในวัดบ้านโคกสูง ต.สามัคคี อ.เลิงนาทา จ.ยโสธร และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาล เป็นชายอายุ 39 ปี มีบาดแผลถูกตีที่ศีรษะ

โดยขณะที่คนเจ็บถูกส่งโรงพยาบาล และมีญาติมารอ กลุ่มวัยรุ่นได้ตามมา และเข้าทำร้ายญาติที่เป็นชายแก่พิการจนได้รับบาดเจ็บด้วย ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีไปหลังก่อเหตุ

ไม่จำ!โจ๋นับสิบบุกโรงพยาบาลรุมทำร้ายชายพิการ

ขณะที่ นายแสนชัย จันดี อายุ 59 ปี ชายพิการที่ถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยญาติพี่น้อง และ นายสวัสดิ์ จันดี คนที่ถูกตีศรีษะ ได้ไปร่วมงานบุญบั้งไฟ กระทั่งกลางดึกตนได้กลับมานอนบ้านเนื่องจากเมา

และภายหลังทราบว่า นายสวัสดิ์ ถูกวัยรุ่นกว่า 20 คนทำร้าย และถูกส่งมาที่ รพ.สมเด็จยุพราชเลิงนกทา

ตนและญาติจึงขับรถตามไป สักพักใหญ่ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน มารุมทำร้ายตนจนสลบ และมารู้สึกตัวอีกทีที่ รพ.ยโสธร

 

ส่วนอีกเหตุขึ้นที่ จ.อุบลราชธานี โดยช่วงเย็นวานนี้ ได้เกิดเหตุวิวาทฟันกันภายในห้องฉุกเฉิน รพ.เหล่าเสือโก้ก ตำรวจ สภ.จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ไม่จำ!โจ๋นับสิบบุกโรงพยาบาลรุมทำร้ายชายพิการ

ไม่จำ!โจ๋นับสิบบุกโรงพยาบาลรุมทำร้ายชายพิการ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้ก่อเหตุคือ นายธนกฤติ มุ้งพร อายุ 41 ปี พร้อมมีดปังตอ 1 เล่ม ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายปรีดา ดวงเพชร อายุ 27 ปี ถูกฟันที่ใบหน้า ถูกส่งไปรักษาต่อที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ อ.เมืองอุบลราชธานี

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะวิวาทในงานบุญหมู่บ้านดอนปู่ตาบ้านโพนเมือง และนายปรีดาถูกตีศีรษะแตก ถูกส่งมารักษาที่โรงพยาบาล แต่กลับถูกนายธนกฤติ คู่กรณี ตามมาฟันหน้า จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าห้ามปราม และมีอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้รับความเสียหาย

เหตุการณ์นี้ โซเชียลได้มีการแชร์ภาพอุปกรณ์การแพทย์ที่เสียหาย ทำให้ชาวเน็ตพากันวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และ เรียกร้องให้เอาผิดถึงที่สุด

ซึ่งภายหลัง ตำรวจควบคุมตัว นายธนกฤติ ไปดำเนินคดีตามขั้นตอน

related