svasdssvasds

รวบแล้ว! โจรสาวบุกเดี่ยวจี้เซเว่นโคราชกวาด 2 ล้าน อ้างจนมีลูก

รวบแล้ว! โจรสาวบุกเดี่ยวจี้เซเว่นโคราชกวาด 2 ล้าน อ้างจนมีลูก

คดีโจรบุกจี้ เซเว่นฯ ในตัวเมืองโคราช ได้เงินสดกว่า 2 ล้านบาท ล่าสุดตำรวจจับตัวได้แล้ว เป็นอดีตพนักงานหญิงของร้านที่ถูกไล่ออก เพราะขโมยสินค้าในร้าน เจ้าตัวรับสารภาพอ้างตกงาน หนี้สินเยอะและต้องดูแลลูกน้อยวัยขวบเศษ

ความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกเดี่ยวสวมหมวกกันน็อคเต็มใบอำพรางใบหน้า ใช้อาวุธมีดจี้ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาชุมชนบ้านโพธิ์ รหัส 6225 ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา อย่างอุกอาจ และเปิดเซฟได้เงินสดไปกว่า 2 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และชุดสืบสวน สภ.จอหอ ท้องที่เกิดเหตุ ร่วมกันแกะรอยจนสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว ชื่อนางสาวรจนา ช่องกลาง จับกุมได้ภายในบ้านพักของผู้ต้องหา ในอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา

โดยผู้ต้องหาสารภาพว่าเคยเป็นอดีตพนักงานของร้าน แต่ถูกไล่ออกเพราะทุจริตเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และตกงานจนถึงขณะนี้ มีหนี้สินจำนวนมาก และยังต้องดูแลลูกน้อยวัยขวบเศษ จึงตัดสินใจก่อเหตุเพราะรู้ความเคลื่อนไหวภายในร้านเป็นอย่างดี โดยลงมือเพียงคนเดียว หลังก่อเหตุได้นำเสื้อผ้าและหมวกกันน็อคโยนทิ้งระหว่างทาง ส่วนเงินของกลางที่ชิงทรัพย์มาได้ไปซุกซ่อนไว้ในบ่อเกรอะหลังบ้านพัก นำเงินของกลางออกไปใช้แล้วจำนวนหนึ่ง

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธ และยานพาหนะในการประกอบเหตุ พร้อมกันนี้ชุดสืบสวนยังได้เชิญผู้จัดการร้านเซเว่นฯ และพนักงานของร้าน ที่เกิดเหตุทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียด และกำลังเร่งสอบสวนขยายผลว่ายังมีผู้อื่นร่วมลงมือก่อเหตุครั้งนี้หรือไม่

related