svasdssvasds

ญาติร้อง ตร. ช่วย “ด.ญ.วัย 15 ปี” ถูกฤๅษีที่เป็นพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิด

ญาติของ “ด.ญ.วัย 15 ปี” ชาวจังหวัดขอนแก่น โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ชายแต่งกายเป็นฤๅษีตามทวงเอาลูกคืนกลางดึก แต่ญาติไม่ยอมหลังหลานสาวบอกถูกฤๅษีที่เป็นพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ

วันนี้ (4พ.ย.62) โลกเชียลฯ ได้มีการเผยแพร่และส่งต่อคลิปวีดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่งได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า “ความอดทนถึงที่สุดแล้ว เราไม่อยากมีเรื่องใด ๆ กับใคร แต่คุณมาทำร้าย เอามีดดาบไล่ฟันพ่อแม่และน้องชายฉันถึงบ้านในเวลากลางคืน ถ้าญาติพี่น้องฉันมาไม่ทัน พวกเขาจะเป็นยังไง ดีว่าน้องสาวแจ้งตำรวจมาระงับเหตุทัน” ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่ชายแต่งกายคล้ายฤๅษีคนหนึ่ง ได้มาตามทวงเอาลูกสาวของตนเองคืน แต่ญาติทางฝ่ายแม่ไม่ยอม จึงเกิดเหตุความวุ่นวายขึ้นตามคลิป

ญาติร้อง ตร. ช่วย “ด.ญ.วัย 15 ปี” ถูกฤๅษีที่เป็นพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิด

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ทราบว่าเป็นญาติฝ่ายแม่ ของ “ด.ญ.วัย 15 ปี” ชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ซึ่งไม่ขอเปิดเผยใบหน้า แต่ได้ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยชายที่แต่งกายในชุดฤาษีเป็นพ่อของน้องแฟม (นามสมมุติ)ที่ได้ทิ้งน้องแฟมกับแม่ไปตั้งแต่น้องแฟมยังแบเบาะ มีเพียงตายายและญาติพี่น้องที่ช่วยกันเลี้ยงดู

ญาติร้อง ตร. ช่วย “ด.ญ.วัย 15 ปี” ถูกฤๅษีที่เป็นพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิด

เพราะแม่ของน้องแฟมต้องไปทำงานหาเงินที่กรุงเทพฯ ซึ่งทราบว่าพ่อของน้องแฟมได้ไปเปิดสำนักปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่ง ที่ จ.บึงกาฬ กระทั่งหลายปีต่อมาเมื่อน้องแฟมโตขึ้น ผู้เป็นพ่อก็เริ่มติดต่อมาหาน้องแฟม และมาพาไปอยู่ด้วย ครั้งละหลาย ๆ เดือน โดยที่ทางญาติฝ่ายแม่ไม่เต็มใจ และยังพยายามที่จะให้น้องแฟมอาศัยอยู่กับตนเองที่ จ.บึงกาฬ

ญาติร้อง ตร. ช่วย “ด.ญ.วัย 15 ปี” ถูกฤๅษีที่เป็นพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิด

กระทั่งต่อมาทางญาติจึงเดินทางไปรับตัวน้องแฟมกลับมาที่ อ.ชุมแพ และเริ่มเห็นอาการผิดปกติของน้องแฟม จึงได้ตะล่อมถามจนทราบว่า น้องแฟมถูกฤาษีที่เป็นพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศแต่หลังจากที่น้องแฟมกลับมาอยู่ที่ อ.ชุมแพได้ไม่นาน พ่อของน้องแฟ้มก็ตามมาทวงเพื่อทวงเอาตัวน้องแฟ้มคืน

ทางญาติได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ชุมแพ เพื่อดำเนินคดีกับฤาษีที่เป็นพ่อของเด็กหญิง พร้อมกับพาเด็กหญิงเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากสำนักงานพัฒนาและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ขอนแก่น โดยในเบื้องต้น ทีมสหวิชาชีพได้ร่วมสอบปากคำเด็กหญิง และญาติ ๆ เพื่อเป็นข้อมูลในการช่วยเหลือและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

related