svasdssvasds

หวาดเสียว! สาวนวดแผนโบราณไลฟ์สด ประชดแฟน มีดกรีดแขนขอเลิก

สาวนวดแผนโบราณไลฟ์สด คิดไม่ตก ใช้มีดกรีดแขนประชด ขอเลิกหนุ่มวัย 40 ไม่อยากเป็นเมียน้อย เคยขอเลิกหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ

วานนี้ (10 พ.ย.62) เมื่อเวลา 20.30 น. 62 ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาว ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กพยายามจะฆ่าตัวตาย อยู่ในร้านนวดแผนโบราณ เลขที่ 42/8 ซอยประชาสันติ ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนบ้านม่วง ตำบลหมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จากนั้น ร.ต.อ.พงศ์พล ผิวผ่อง รองสวป. สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังสายตรวจ 191 และประสานไปยังมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

หวาดเสียว! สาวนวดแผนโบราณไลฟ์สด ประชดแฟน มีดกรีดแขนขอเลิก

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวปูนชั้นเดียว เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณพบ นางมาริสา ทะสังขาร์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที 64/1 หมู่ 4 ตำบลสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นั่งอยู่ภายในร้านและร้องไห้ โดยใช้มีดปลายแหลมกรีดแขนตัวเองที่แขนซ้ายได้รับบาดเจ็บ แต่แผลไม่ลึกมีเลือดไหลออกมา และได้กินน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเข้าไปแต่ไม่มาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปพูดคุยทำการปลอบใจ สอบถามถึงสาเหตุที่ก่อเหตุทำขึ้นมา พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ช่วยทำแผลให้ในเบื้องต้น

หวาดเสียว! สาวนวดแผนโบราณไลฟ์สด ประชดแฟน มีดกรีดแขนขอเลิก

นางมาริสา ทะสังขาร์ ให้การว่า ตนได้คบกับผู้ชายคนหนึ่งมาได้ 5 เดือน แล้วให้ทุน 150,000 บาท มาเป็นค่าเช่าห้องแถวตกแต่งร้านนวดแผนโบราณ ซึ่งตนเปิดมาได้ประมาณ 3 เดือน แล้วภรรยาของชายคนนั้นทราบเรื่องจึงได้มาขู่เอาไว้ว่าจะฟ้องร้องตน และยังเอาตนไปประจานด่าบนเฟซบุ๊กว่าเป็นเมียน้อยสามีของเขา

หวาดเสียว! สาวนวดแผนโบราณไลฟ์สด ประชดแฟน มีดกรีดแขนขอเลิก

ตนก็ได้ขอเลิกกับผู้ชายที่คบอยู่ แต่เขาไม่ยอมเลิกแถมยังขู่เอาไว้ว่าจะเอาสิ่งของในร้านที่ลงทุนให้เอากลับคืนไปหมดทุกอย่าง ซึ่งทำให้ตนกดดันเป็นอย่างมากในเรื่องนี้ ตนจึงพยายามไลฟ์สดจะฆ่าตัวตายมาหลายรอบ เพื่อต้องการอยากให้ผู้ชายที่คบหาออกจากชีวิตของตนไป เพราะไม่ต้องการเป็นเมียน้อยของใคร

หวาดเสียว! สาวนวดแผนโบราณไลฟ์สด ประชดแฟน มีดกรีดแขนขอเลิก

หลังจากนั้นชายที่คบอยู่ก็ได้เดินทางมาที่ร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถาม ยอมรับว่าตนเองมีครอบครัวแล้ว ซึ่งก็มีภรรยาและลูกด้วย โดยมีอาชีพเลี้ยงหมู แต่ได้มาคบหานางมาริสาฯ และลงทุนเปิดร้านนวดแผนโบราณให้ สาเหตุที่ยังไม่เลิกกับผู้หญิงคนเดียว เพราะยังรักเป็นห่วงเขาอยู่

ร.ต.อ.พงศ์พล ผิวผ่อง เปิดเผยว่า สาเหตุที่หญิงคนนี้ได้ไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อต้องการเลิกกับผู้ชายที่คบอยู่ เนื่องจากทราบว่า มีครอบครัวแล้ว เพระไม่ต้องการเป็นเมียน้อยของใคร แต่ผู้ชายไม่ยอมเลิก ถ้าเลิกจะมายึดสิ่งของอยู่ในร้าน เพราะลงทุนให้เป็นเงิน 150,000 บาท แต่ผู้หญิงบอกว่าจะผ่อนใช้เดือนละ 1 หมื่นบาท แต่ผู้ชายไม่ยอม จึงได้ก่อเหตุประชดทำร้ายตัวเองไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊กมาหลายครั้ง

จึงได้นำทั้งสองคนไปพบพนักงานสอบสวน เพื่อตกลงกันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวต่อกันอีก และสิ่งของที่อยู่ในร้านจะให้ผู้หญิงหรือไม่ ถ้าไม่ให้ก็จะหาทางออกให้ดีที่สุด ถ้าจบลงด้วยดีก็จะไม่คิดสั้นทำร้ายตนเองอีกต่อไป เพระต้องการเริ่มชีวิตใหม่ทำมาหากินต่อไป

related