svasdssvasds

ลูกชายป่วยจิตดึงพวงมาลัยรถจนเสียหลักเสยสลิงเสาไฟฟ้า

ลูกชายป่วยจิตดึงพวงมาลัยรถจนเสียหลักเสยสลิงเสาไฟฟ้า

หนุ่มยโสธรคลั่ง เหตุป่วยจิตเวชร้อนครอบครัวนำส่งโรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ ระหว่างเดินทางอาการกำเริบดึงพวงมาลัยรถจนเสียหลักพุ่งปีนสายสลิงเสาไฟฟ้าโชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย

วันที่ 12 พ.ย. 62 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพคุณธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณจุดกลับรถ เทศบาลตำบลขามใหญ่ ถนนชยางกูร(ขาเข้า) ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานีตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียน บต6526มุกดาหาร สภาพค้างอยู่บนสายสลิง ดึงเสาไฟฟ้าข้างทางคนขับและผู้โดยสารบาดเจ็บเล็กน้อย5คน เจ้าหน้าที่กู้ชีพตรวจสอบเบื้องต้นไม่ประสงค์ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่ขอให้ช่วยนำตัวนายเอ๋(นามสมมุติ)อายุ25ปี ลูกชายซึ่งป่วยอาการทางจิตเวชส่งโรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

ลูกชายป่วยจิตดึงพวงมาลัยรถจนเสียหลักเสยสลิงเสาไฟฟ้า

สอบถามนายพงษ์ (นามสมมุติ) อายุ40ปี ชาวอำเภอเลิงนกทา จ.ยโสธร เปิดเผยว่า ตนเองและญาติรวม5คน หลอกพานายเอ๋ ลูกชายพบแพทย์ ที่โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ เนื่องจากช่วง2ถึงวันที่ผ่านมาลูกชายมีอาการคุ้มคลั่งจะทำร้ายพ่อ แม่ โดยมีนายเอ๋ นั่งด้านหน้าข้างคนขับระหว่างเดินทางมีเพื่อนบ้านโทรมาสอบถามว้าถึงโรงพยาบาลหรือยัง ทำให้ลูกชายทราบว่าถูกหลอกนำตัวไปโรงพยาบาลจึงได้ดึงพวงมาลัยรถจนเสียหลักพุ่งปีนสายสลิง

ลูกชายป่วยจิตดึงพวงมาลัยรถจนเสียหลักเสยสลิงเสาไฟฟ้า

นายพงษ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้ ถือเป็นบทเรียนและเป็นอุทาหรณ์สำหรับครอบครัวที่มีผู้ป่วยจิตเวชอาการคุ้มคลั่งไม่ควรให้นั่งหน้าข้างคนขับ หรือหลังคนขับเพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุแบบตนเองได้ เบื้องต้นถือว่าเป็นโชคดีที่มีมีทรัพย์สินทางราชการเสียหายหรือผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต

related