svasdssvasds

จับรถตู้บรรทุกใบกระท่อมเกือบ 100 กก.

จับรถตู้บรรทุกใบกระท่อมเกือบ 100 กก.

กำลัง 3 ฝ่าย อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส จับกุมผู้ต้องหาพร้อมยึดใบกระท่อมบรรทุกรถตู้โดยสารเกือบ 1 ร้อย กิโลกรัม

(6 พ.ค. 61) เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย จากสถานีตำรวจภูธรสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 และฝ่ายท้องถิ่น เข้าตรวจค้นรถตู้โดยสารสายสุไหงโกลก-ปัตตานี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบรถตู้โดยสารไหลตกข้างทาง เกรงว่าจะเป็นอุบัติเหตุร้ายแรง แต่กลับพบพืชกระท่อมจำนวนมากแทน

จากการตรวจค้นภายในรถ พบถุงพลาสติกสีดำมีใบกระท่อมจำนวนมาก ตามที่นั่งผู้โดยสาร เบาะหลังคนขับ ตู้ลำโพงด้านล่าง ช่องด้านข้างของตัวรถ และกล่องเครื่องมือวางอยู่หลังเบาะคนขับ พบใบพืชกระท่อมใส่ถุงพลาสติกใสรัดด้วยยางเส้นอีกจำนวนมาก รวมทั้งหมด 98.4 กิโลกรัม

จับรถตู้บรรทุกใบกระท่อมเกือบ 100 กก.

จับรถตู้บรรทุกใบกระท่อมเกือบ 100 กก.

สอบสวน นายสาโรจน์ เจ๊ะยะหลี คนขับรถตู้ เล่าว่าขณะกำลังขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุเผลอหลับในทำให้รถเสียหลักตกข้างทางและไม่สามารถถอยหลังขึ้นมาได้ ส่วนใบกระท่อมที่พบ นายสาโรจน์ ให้การว่า ได้รับการว่าจ้างจาก นายมะ (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) อาศัยอยู่ในพื้นที่ อำเภอสุไหงโกลก ไปส่งพื้นที่จังหวัดปัตตานี ในราคาเที่ยวละ 5,000 บาท ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่รับจ้างขน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำความผิดฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ใบพืชกระท่อมสดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสุไหงปาดี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

related