svasdssvasds

“ค่ำชมทะเลดาวเช้าชมทะเลหมอก” เปิดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ตรัง

“ค่ำชมทะเลดาวเช้าชมทะเลหมอก” เปิดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ตรัง

เปิดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่“ค่ำชมทะเลดาวเช้าชมทะเลหมอก” จังหวัดตรัง

ไร่แจ่มฟ้า โฮมสเตย์ หมู่ที่ 6 ต.ปากแจ่ม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ที่นี้มีที่พักเป็นหลังเพียงหลังเดียว หากมีนักท่องเที่ยวก็จะกางเต็นท์ หรือนักท่องเที่ยวจะนำเต็นมากางเองก็ได้ ทางไร่จะคิดค่าบริการแบบมิตรภาพ ซึ่งไร่แจ่มฟ้าโฮมสเตย์ เพิ่งจะเปิดบริการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้เจ้าของคือ นายสมชาย ศรีหมอกและภรรยา เป็นข้าราชการ ในจังหวัดตรัง สร้างบ้านขึ้นมา 2 หลังเพื่อไว้มานอนพักผ่อน 1 หลังช่วงวันหยุด และอีก 1 หลังไว้เป็นที่บริการเพื่อนฝูงและแขกที่เดินทางมาท่องเที่ยว

“ค่ำชมทะเลดาวเช้าชมทะเลหมอก” เปิดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ตรัง ทางไร่มีอาหารไว้บริการสำหรับผู้ที่มานอนพักแรม คืออาหารเย็นและเช้า มื้อกลางวันก็มีจำหน่าย ในขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการปรับปรุงเพิ่มพื้นที่บริการกางเต็นท์ นางสาวพิชญานัน ศรีหมอก กล่าวว่า ไร่แจ่มฟ้าโฮมสเตย์เพิ่งเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีบ้านพักแบบโฮมสเตย์เพียงหลังเดียว นอกจากนั้นก็มีเต็นท์ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว สถานที่ ตามสโลแกนที่ว่า”ค่ำชมทะเลดาวเช้าชมทะเลหมอก”เป็นสถานที่ชมทะเลหมอกในยามเช้าของภาคใต้ เพราะส่วนมากจะชมทะเลหมอกจะต้องเดินทางไปยังภาคเหนือของประเทศไทย แต่ทะเลหมอกที่นี้จะลงหนาช่วงเดือน ตุลาคม ถึง ธันวาคม ฃบรรยากาศยามเช้าเย็นสบาย ตกค่ำก็ชมทะเลดาว

“ค่ำชมทะเลดาวเช้าชมทะเลหมอก” เปิดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ตรัง สำหรับการเดินทางมาจากตัวเมืองตรัง ถนนเพชรเกษม หมายเลข 4ถึงสามแยกหน้าวัดห้วยยอด เลี้ยวขวา วิ่งตามถนน 4123 ขับถึงศาลาอเนกประสงค์หมู่ที่ 6 ต.ปากแจ่ม อ.ห้วยยอด เลี้ยวซ้ายไปตามถนนลูกรัง มีป้ายบอก ก็ถึงไร่แจ่มฟ้าโฮมสเตย์ นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้มานอนพักค้างแรมก็สามารถเดินทางมาท่องเที่ยวชมทะเลหมอกได้ที่นี้

related