svasdssvasds

มทภ.4 เตรียมถกนายแบงก์ ล้อมคอกบึ้ม ATM

มทภ.4 เตรียมถกนายแบงก์ ล้อมคอกบึ้ม ATM

แม่ทัพภาคที่ 4 ยืนยันรู้กลุ่มผู้ก่อเหตุระเบิดป่วนใต้ 4 จังหวัดกว่า 20 จุด เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว มั่นใจได้ตัวในไม่ช้า เตรียมหารือร่วมธนาคารแก้ปัญหาระเบิดซ้ำรอย

วันนี้(21 พ.ค.61) พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 และ พล.ต.จตุพร  กลัมพสูต ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจจังหวัดปัตตานี  ลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดตู้เอทีเอ็มหลายแห่งในเขตเทศบาลเมืองปัตตานี

มทภ.4 เตรียมถกนายแบงก์ ล้อมคอกบึ้ม ATM

พบคนร้ายแต่งกายคล้ายผู้หญิง เพื่อต้องการตบตาเจ้าหน้าที่ ใช้จักรยานยนต์เป็นพาหนะ และกระจายกำลังนำระเบิดแสวงเครื่องจุดชนวนด้วยแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ไปวางระเบิดตู้เอทีเอ็มหลายแห่ง ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน มั่นใจเป็นการก่อเหตุหวังแสดงศักยภาพ ของแนวร่วมป่วนใต้รุ่นเก่า  เชื่อจะได้ตัวในไม่ช้า เพราะกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้

มทภ.4 เตรียมถกนายแบงก์ ล้อมคอกบึ้ม ATM

แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพิ่มการเฝ้าระวังสถานการณ์ และเพิ่มมาตรการตรวจทุกจุดอย่างเข้มงวด และเตรียมหารือร่วมกับธนาคารต่าง ๆ เพื่อให้ตู้เอทีเอ็มอยู่ภายในธนาคาร หรือต้องมีเจ้าหน้าที่ รปภ.ดูแลหน้าตู้เอทีเอ็ม เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของประชาชน และป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นซ้ำรอย

related