svasdssvasds

เตรียมนำสุนัข ช่วยค้นหาสาวรัสเซีย หายตัวบนเกาะสมุย

เตรียมนำสุนัข ช่วยค้นหาสาวรัสเซีย หายตัวบนเกาะสมุย

หลังเจ้าหน้าที่เดินเท้าเข้าป่าค้นหาสาวรัสเซีย เป็นเวลาหลายวัน ล่าสุดเตรียมนำสุนัขดมกลิ่นช่วยค้นหาแล้ว

(28 พ.ค. 61) พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางร่วมประชุม กับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ค้นหา น.ส.อินน่า โอบูโคว่า อายุ 39 ปี สัญชาติรัสเซีย ที่สูญหายไปจากโรงแรมที่พัก ต.ตลิ่งงาม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 38 วันแล้ว แต่ก็ยังคงไร้ร่องรอยของแหม่มสาวคนดังกล่าว

เตรียมนำสุนัข ช่วยค้นหาสาวรัสเซีย หายตัวบนเกาะสมุย จากการประชุมทราบว่า เจ้าหน้าที่ได้แบ่งชุดทำงาน เพื่อหาเบาะแสในแต่ละด้าน  เริ่มต้นจากการหาข้อมูลจากพนักงานของโรงแรม ที่เห็นแหม่มสาวชาวรัสเซียเข้าพัก โดยพนักงานให้ข้อมูลว่า ในคืนดังกล่าวแหม่มสาวชาวรัสเซียรายนี้ได้เดินวนเวียนอยู่ด้านล่างของโรงแรมในตอนกลางคืน ทางพนักงานก็ได้บอกให้แหม่มสาวกลับเข้าห้องพัก ก่อนที่จะไม่มีใครพบเห็นแหม่มสาวคนดังกล่าวอีกเลย  นอกจากนี้ได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากบริเวณใกล้ๆโรงแรม เพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการค้นหาติดตาม แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ทราบทิศทาง หรือเส้นทางที่แน่ชัด ของแหม่มสาวชาวรัสเซียรายนี้ว่าสูญหายไปยังจุดใด

เตรียมนำสุนัข ช่วยค้นหาสาวรัสเซีย หายตัวบนเกาะสมุย

ขณะที่ทางด้าน นายเซอร์กี้ บิดาของแหม่มสาวชาวรัสเซียที่สูญหาย ได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อติดตามการค้นหาลูกสาวอย่างใกล้ชิด ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน ที่ช่วยออกติดตามค้นหาอย่างเต็มที่

เตรียมนำสุนัข ช่วยค้นหาสาวรัสเซีย หายตัวบนเกาะสมุย

ขณะที่ในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่จะนำสุนัขดมกลิ่น เพื่อมาค้นหาสาวรัสเซียด้วย โดยจะเดินเท้าออกค้นหา ในบริเวณเขาหินเหล็ก ที่อยู่ใกล้โรงแรมที่พัก นอกจากนี้มีการสืบหาข้อมูลยังจังหวัดต่างๆอีกด้วย

related