svasdssvasds

"ผู้ว่าฯยะลา" สั่งคุมเข้ม! หลังการข่าวเตือนรถจยย.บอมบ์ 13 คัน

"ผู้ว่าฯยะลา" สั่งคุมเข้ม! หลังการข่าวเตือนรถจยย.บอมบ์ 13 คัน

ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลาสั่งตำรวจทุก สภ.คุมเข้มความปลอดภัย หลังฝ่ายความมั่นคงแจ้งเตือน ให้ระวังกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบลอบวางระเบิด จำนวน 13 คัน

ที่จ.ยะลา วานนี้(28พ.ค.61) กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองร่วมกันตั้งจุดตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดบริเวณชุมชน บ้านพักราชการ สถานที่ราชการในเขตอำเภอเมืองและบริเวณพื้นที่โดยรอบการจัดงานสมโภชหลักเมืองและงานกาชาดจังหวัดยะลา  หลังจากการข่าวฝ่ายความมั่นคงได้แจ้งเตือนให้ระวัง ว่ามีรถจักรยานยนต์บอมบ์จำนวน 13 คัน ซึ่งคนร้ายได้ประกอบระเบิดสำเร็จและเตรียมนำมาก่อเหตุในตัวเมืองยะลา โดยผู้ขับต้องแสดงสมุดคู่มือทะเบียนรถและบัตรประชาชนผู้ขับขี่เพื่อสกัดไม่ให้กลุ่มคนร้ายลักลอบเข้าไปก่อเหตุได้

"ผู้ว่าฯยะลา" สั่งคุมเข้ม! หลังการข่าวเตือนรถจยย.บอมบ์ 13 คัน "ผู้ว่าฯยะลา" สั่งคุมเข้ม! หลังการข่าวเตือนรถจยย.บอมบ์ 13 คัน

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ลำใหม่ นำกำลังข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมาย ในเขตตำบลลิดลและตำบลใกล้เคียง หลังจากเกิดเหตุ คนร้ายประมาณ 7-8 คน ปิดอำพรางใบหน้า พร้อมอาวุธครบมือ ปล้นอาวุธปืนลูกซองยาวพร้อมกระสุนปืน ของนายรอสาลี  ดือราแม อายุ 44 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ขณะเดินทางกลับจากไปปฏิบัติหน้าที่เข้าเวรยามรักษาความปลอดภัยโรงเรียนบ้านตะโล๊ะ

จากเหตุการณ์ดังกล่าว พล.ต.ต.กฤษฎา  แก้วจันดี  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลาได้สั่งการผ่านแอพคลิเคชั่นไลน์ตำรวจ ให้ ทุก สภ.เพิ่มความถี่การออกลาดตระเวนในพื้นที่อำเภอรอบนอก เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของฝ่ายปกครอง เพื่อสร้างความมั่นใจในการทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยและสถานที่ราชการอย่างใกล้ชิดด้วย

 

related