svasdssvasds

จับแล้ว 6 ราย ผู้ต้องหาระเบิดตู้เอทีเอ็ม จ.ปัตตานี

จับแล้ว 6 ราย ผู้ต้องหาระเบิดตู้เอทีเอ็ม จ.ปัตตานี

เจ้าหน้าที่คุมตัว ผู้ต้องสงสัยคดีวางระเบิดตู้เอทีเอ็ม จ.ปัตตานี ได้แล้ว 6 ราย จากที่ออกหมายจับ 9 ราย พร้อมเร่งติดตามกลุ่มคนร้ายที่ยังหลบหนีอีก 3 ราย

จากกรณีคนร้ายลอบวางระเบิดตู้กดเงินเอทีเอ็ม ในพื้นที่ชายแดนใต้  หลายจุดพร้อมๆกัน เพื่อสร้างความวุ่นวายเมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2561 ที่ผ่านมา พล.ต.จตุพร กลัมพสุต ผบ.ฉก.ปัตตานี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สืบหากลุ่มที่ก่อเหตุดังกล่าว โดยติดตามจากกล้องวงจรปิดจากจุดต่างๆกว่า50จุด จนสามารถจับภาพคนร้ายได้

ล่าสุด พล.ต.จตุพร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว ผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 6 ราย จากที่ตำรวจออกหมายจับ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.2561 ที่ผ่านมา 9 ราย ซึ่งต้องเร่งติดตามกลุ่มคนร้ายที่ยังหลบหนีอีก 3 ราย

จับแล้ว 6 ราย ผู้ต้องหาระเบิดตู้เอทีเอ็ม จ.ปัตตานี

สำหรับรายชื่อบุคคลที่เจ้าหน้าที่ออกหมายจับ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.2561 ที่ประกอบด้วย 1.นายมูฮำหมัด แวอูเซ็ง 2.นายนุรดีน เจะอูเซ็  3.นายอาแว หะยีเด็ง 4. นายอับดุลรอนิง เปาะลี  5.นายอิสดิน สะอิ  6.นายอิสมะแอ อาแซ  7.นายอิลฮัม สุหลง 8.นายอีลียัส โต๊ะอีเล และ 9. นายซูไฮมี มะแซ  ในจำนวนนี้ควบคุมตัวได้ 6 คน  คือ 1.นายอับดุลรอนิง     2.นายอาแว     3.นายอิสมาแอ 4.นายอิสดิน  5.นายนุรดีน และ 6.นายมูฮำหมัด ขณะนี้เจ้าหน้าที่นำตัวทั้ง 6 คน เข้าศูนย์ซักถามเพื่อขยายผลต่อไป

related