svasdssvasds

จับแล้ว สามีโหดซ้อมภรรยาก่อนจับแขวนคอต่อหน้าลูก

จับแล้ว สามีโหดซ้อมภรรยาก่อนจับแขวนคอต่อหน้าลูก

ตำรวจชุมพร จับแล้วสามีโหดซ้อมภรรยา ก่อนจับแขวนคอต่อหน้าลูก อาการสาหัสปางตาย ขณะหนีไปกบดานบ้านพ่อแม่

นายสุทธิพงษ์ หนูบำรุง อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยา ก่อนจับแขวนคอต่อหน้าลูก ภายในบ้านพักเมื่อวานนี้ ถูกตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรสวี ตำบลท่าหิน จังหวัดชุมพร หลังจับได้ขณะหนีไปกบดานที่บ้านพ่อแม่ในตำบลทุ่งระยะ อำเภอสวี

จับแล้ว สามีโหดซ้อมภรรยาก่อนจับแขวนคอต่อหน้าลูก

พันตำรวจเอก คำสิงห์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสวี กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับว่า ทำร้ายภรรยาจริง นอกจากนี้ ยังยึดปืนขนาดจุด 38 ชนิดลูกโม่ และน้ำกระท่อมบรรจุขวดพลาสติกใสจำนวนหนึ่งได้ จึงแจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร มียาเสพติดประเภท 5 (น้ำกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังการสอบสวนเสร็จสิ้น ตำรวจเตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ้านหลังที่เกิดเหตุภายใน 1-2 วันนี้

จับแล้ว สามีโหดซ้อมภรรยาก่อนจับแขวนคอต่อหน้าลูก

ขณะผู้ต้องหา ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า ทำร้ายร่างกายภรรยาจริง แต่ปฏิเสธไม่ได้ดื่มสุราหรือเสพสารเสพติด พร้อมฝากขอโทษภรรยาและครอบครัวที่ก่อเหตุร้ายในครั้งนี้ ตอนนี้รู้สึกสำนึกผิดแล้ว จับแล้ว สามีโหดซ้อมภรรยาก่อนจับแขวนคอต่อหน้าลูก

ส่วนอาการของภรรยาผู้ต้องหา จนถึงขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ เป็นกรณีพิเศษ แม้จะสามารถตอบโต้ได้บ้าง แต่อาการทางสมองยังเป็นห่วง

related