svasdssvasds

พ่อแม่เหยื่อม.5 ยื่นหนังสือขอรื้อคดี หาคนร่วมแก๊ง "ธีรศักดิ์" ฆ่าลูกชาย [คลิป]

พ่อแม่เหยื่อม.5 ยื่นหนังสือขอรื้อคดี  หาคนร่วมแก๊ง "ธีรศักดิ์" ฆ่าลูกชาย [คลิป]

ครอบครัวเหยื่อนักเรียนชั้น ม.5 ที่ถูกฆ่าชิงทรัพย์เมื่อปี 55 ยื่นหนังสือร้องขอให้รื้อคดี และจับคนร้ายเพิ่ม ขณะที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง แต่งตั้ง 2 รองผู้การ เป็นหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี

วันนี้ ( 21 มิ.ย. ) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุนทร และ นางยุคล สุขมาก สองสามีภรรยา พ่อแม่ของนายดนุเดช สุขมาก นักเรียนชั้น ม.5 ที่ถูกนายธีรศักดิ์ หลงจิ ฆ่าชิงทรัพย์ภายในสวนสาธารณะสมเด็จพระศรีนครินทร์ 95 เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2555 ได้เดินทางมายื่นหนังสือเพื่อร้องขอให้รื้อคดีและสืบสวนสอบสวนจับกุมคนร้ายที่ร่วมกระทำความผิดเพิ่มเติม

ซึ่งในเบื้องต้น พล.ต.ต.สมพงศ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้มีคำสั่งแต่งตั้ง พันตำรวจเอก คำรณ ยอดรักษ์ รองผู้บังคับการ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตรัง รับผิดชอบงานสืบสวน และ พันตำรวจเอก กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวี รับผิดชอบงานสอบสวน

นางยุคล กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงที่นักเรียนโรงเรียนบูรณะรำลึก ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร เลิกเรียนพอดี จึงทำให้มีพยานเห็นว่าคนร้ายไม่ได้มีแค่คนเดียว แต่มีอีกคนที่ทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์พาหนี แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครกล้ามาเป็นพยานให้เพราะกลัวอันตราย จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับลูกชาย จับกุมคนร้ายที่ยังหลบหนี และขอให้เปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนด้วย

[caption id="attachment_291357" align="aligncenter" width="840"] พ่อแม่เหยื่อม.5 ยื่นหนังสือขอรื้อคดี  หาคนร่วมแก๊ง "ธีรศักดิ์" ฆ่าลูกชาย [คลิป] พลตำรวจตรี สมพงศ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง[/caption]

ขณะที่ พลตำรวจตรี สมพงศ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง กล่าวว่า การจะให้เปลี่ยนพนักงานสอบสวนหรือไม่นั้นไม่มีความจำเป็นเพราะถือว่าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว จากนี้ก็ว่ากันไปตามหลักฐาน ไม่ได้หนักใจเกี่ยวกับเรื่องคดีดังกล่าวแต่อย่างใด

ด้าน พันตำรวจโท ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองตรังผู้รับหนังสือ กล่าวว่า หลังจากนี้จะทำการสอบสวน นายสุนทร และ นางยุคล ซึ่งเป็นผู้เสียหายเพิ่มเติม ซึ่งจากสำนวนเก่านั้นก็พอจะรู้เบาะแสว่าคนร้ายมีด้วยกัน 2 คน แต่เนื่องจากที่ผ่านมามีพยานเพียงคนเดียว ซึ่งก็คือแฟนสาวของผู้ตาย ที่ไม่สามารถจดจำใบหน้าของคนร้ายอีกคนได้ ขณะที่คดียังถือว่ายังอยู่ในอายุความ

พ่อแม่เหยื่อม.5 ยื่นหนังสือขอรื้อคดี  หาคนร่วมแก๊ง "ธีรศักดิ์" ฆ่าลูกชาย [คลิป]

พ่อแม่เหยื่อม.5 ยื่นหนังสือขอรื้อคดี  หาคนร่วมแก๊ง "ธีรศักดิ์" ฆ่าลูกชาย [คลิป]

related