svasdssvasds

รวบแล้ว 3 ใน 4 แก๊งยิง "เสี่ยสด" หลังหนีกบดานสุราษฎร์ฯ

รวบแล้ว 3 ใน 4 แก๊งยิง "เสี่ยสด" หลังหนีกบดานสุราษฎร์ฯ

ตำรวจภูธรภาค 8 เเถลงจับกุมเเก๊งยิง "เสี่ยสด " ขณะหนีกบดานที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีมูลเหตุมาจากความขัดเเย้งเรื่องทรัพย์สิน ขณะที่คนขับรถยังหลบหนี

รวยเเก๊งยิง "เสี่ยสด " ขณะหนีกบดานสุราษฎร์ธานี

ความคืบหน้าคดีมือปืนบุกยิง นายวสันต์ แก้วชลคราม หรือ เสี่ยสด อายุ 31 ปี เศรษฐีหนุ่มภายในบ้านพัก หมู่ที่ 12 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร จนเสียชีวิต ล่าสุดทีมสืบสวนตำรวจภูธร ภาค8 สามารถจับกุมคนร้ายได้ทั้งแก็งค์ ทั้งมือปืนรับจ้างและผู้ลงมือยิง โดยได้แถลงข่าวที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฏร์ธานี ในช่วงสายที่ผ่านมา

รวบแล้ว 3 ใน 4 แก๊งยิง "เสี่ยสด" หลังหนีกบดานสุราษฎร์ฯ

 สำหรับผู้ก่อเหตุประกอบไปด้วย นายวิเชียร เกิดเกาะกลาง อายุ 50 ปี ทำหน้าที่เป็นมือปืน นายวัชรินทร์ โสมกลิ่น อายุ 47 ปี ทำหน้าที่เป็นธุระจัดหามือปืน นายบัณฑิต หมั่นไชย อายุ 49 ปี ทำหน้าที่เป็นผู้ใช้จ้างวาน ซึ่งทั้งหมดเป็นชาว อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมกับของกลางคือรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 4968 ตรัง คันที่ใช้ก่อเหตุ และรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค หมายเลขทะเบียน กษ 8508 สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นรถที่ผู้ใช้จ้างวานนำมือปืนไปดูเป้าหมาย และใช้เป็นยานพาหนะนำเงินส่งมอบค่าจ้างวานก่อนและหลังเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีอาวุธปืน 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุน โทรศัพท์มือถือ เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ ทั้งนี้ยังมีผู้ร่วมทีมอีก 1 คน คือ นายสรรชัย จันทร์ทอง อายุ 42 ปี ทำหน้าที่เป็นคนขับรถกระบะให้มือปืน ที่อยู่ระหว่างหลบหนี

รวบแล้ว 3 ใน 4 แก๊งยิง "เสี่ยสด" หลังหนีกบดานสุราษฎร์ฯ

 ด้าน พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่า มูลเหตุนั้นมาจากความขัดแย้งในเรื่องทรัพย์สิน ซึ่งเบื้องต้นนายวิเชียร มือปืนให้การสารภาพว่า ได้รับเงินค่าจ้างจำนวน 2 แสนบาท ขณะที่อีกสองคนที่ควบคุมตัวมาได้ยังให้การปฏิเสธ หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวมือปืนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จ.ชุมพร พร้อมรวบรวมพยานและหลักฐานให้รัดกุมในการดำเนินคดีและติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี

 

related