svasdssvasds

ตร.นำตัวคนร้ายยิง "เสี่ยสดชุมพร" ทำแผน

ตร.นำตัวคนร้ายยิง "เสี่ยสดชุมพร" ทำแผน

ตำรวจนำตัวคนร้ายยิงเสี่ยสด เศรษฐีร้อยล้าน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตามจับกุมได้ ขณะหนีกบดานที่สุราษฎร์ธานี ด้านคนขับรถยังหลบหนี

นำตัวคนร้ายทำแผนฯยิง "เสี่ยสด"

พลตำรวจโทสรศักดิ์ เย็นเปรม ผู้บัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมสอบสวนเพิ่มเติมและนำตัวนายวิเชียร เกิดเกาะกลาง มือปืนก่อเหตุยิงนายวสันต์ แก้วชลคราม หรือ เสี่ยสด นายวัชรินทร์ โสมกลิ่น คนจัดหามือปืน และ นายบัณฑิต หมั่นไชย อายุ ผู้จ้างวาน พร้อมของกลางเป็นรถยนต์โตโยต้า รุ่น วีโก้สีดำ เลขทะเบียน กจ 4968 ตรัง ที่ใช้ในการก่อเหตุ รถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน กษ 8508 สุราษฎร์ธานี รถที่ผู้จ้างวานนำมือปืนไปดูเป้าหมายและใช้ในการนำเงินจำนวน 2 แสนบาท ค่าจ้างวานไปให้มือปืน รวมถึงยึดอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุน 9 นัด โทรศัพท์มือถือ กางเกง รองเท้า สร้อยข้อ นาฬิกาที่มือปืนใส่ในวันก่อเหตุ มาแถลงผลการจับกุม กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี

ตร.นำตัวคนร้ายยิง "เสี่ยสดชุมพร" ทำแผน

 ต่อมาพลตำรวจตรีสนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายวิเชียร เกิดเกาะกลาง มือปืน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรก บริเวณห้องพักในโรงแรมเหมือนฝันรีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายเขาปี-เขาทะลุ ซึ่งเป็นจุดที่นายวิเชียร พร้อมนายสรรชัย จันทร์ทอง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างกำลังหลบหนี โดยผู้ต้องหาทั้งสองได้เข้ามาเช่าพักในเวลา 22.00 น. วันที่ 17 มิ.ย.61 โดยเข้าพักในห้องเลขที่ 16 และได้แจ้งออกในเวลา 06.00 น.ของเช้าวันที่ 18 มิ.ย.61

ตร.นำตัวคนร้ายยิง "เสี่ยสดชุมพร" ทำแผน

 จุดที่สอง ซึ่งห่างจากโรงแรมที่สองผู้ต้องหา เข้าพัก ประมาณ 20 กิโลเมตร โดยทั้งสองได้นำรถยนต์คันที่ก่อเหตุมาจอดที่หน้าร้านขายของชำ ซึงเป็นบ้านผู้ใหญ่บ้าน ก่อนจะเดินมาทำทีขอซื้อบุหรี่แล้วนั่งรออยู่หน้าร้าน จนนายวสันต์ได้ขับรถยนต์กลับจากไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน และกำลังเลี้ยวเข้าในซอยตรงข้ามที่ทั้งสองเฝ้าอยู่ ก่อนจะลุกขึ้นไปแล้วขับรถตามไปยังบ้านเหยื่อ

ตร.นำตัวคนร้ายยิง "เสี่ยสดชุมพร" ทำแผน

 จุดที่สาม ซึ่งเป็นบ้านของคนตาย หลังจากที่นายวสันต์ ได้ขับรถเข้าไปจอดในโรงรถข้างบ้านแล้ว คนร้ายได้ขับรถตามมาติดๆ โดยนายวิเชียร มือปืนได้ทำทีว่าเป็นคนของบริษัทไฟแนนซ์ นำเอกสารมาคุยกับนายวสันต์คนตาย โดยพยายามพูดคุยอ้างว่ารถคันนี้เปลี่ยนป้ายหรือรึเปล่า จนสบโอกาสคนร้ายได้ชักอาวุธปืนที่เตรียมมาชักออกจากเอว จ่อยิงในระยะ 1 เมตร 2 นัด ทำให้นายวสันต์ ล้มลง ก่อนจะตามไปยิงซ้ำอีก 1 นัด แล้วเดินขึ้นรถ ขับหลบหนีไป หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรนาสัก ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสาม นำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดหลังสวน

 

related