svasdssvasds

คุมตัวมือยิง “เสี่ยสด” ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

คุมตัวมือยิง “เสี่ยสด” ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำทีมสังหาร "เสี่ยสด " มาทำเเผนประกอบคำรับสารภาพที่จ.ชุมพร หลังถูกจับกุมได้ที่จ. สุราษฎร์ธานีช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ภรรยาผู้ตายเตรียมย้ายออกจากบ้านหลังงานศพเสร็จ

ความคืบหน้าคดีมือปืนบุกยิง นายวสันต์ แก้วชลคราม หรือ “เสี่ยสด” อายุ 31 ปี ภายในบ้านพัก ใน อ.สวี จ.ชุมพร เมื่อ 18 มิ.ยที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้ (22 มิ.ย. )ตำรวจสามารถจับกุมทีมสังหาร 3 ใน 4 คน ได้ที่จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีมูลเหตุจากความขัดแย้งเรื่องที่ดินมรดกพ่อบุญธรรมของผู้ตาย

จากนั้นช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร พร้อมเจ้าหน้าที่ได้นำตัว 3 ผู้ต้องหา คือ นายวิเชียร เกิดเกาะกลาง อายุ 50 ปี มือปืน , นายวัชรินทร์ โสมกลิ่น อายุ 47 ปี ผู้จัดหามือปืน และ นายบัณฑิต หมั่นไชย อายุ 49 ปี ผู้จ้างวาน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ จ.ชุมพร ทั้งหมด 3 จุด ท่ามกลางความสนใจของประชาชน

จุดแรก คือ เหมือนฝันรีสอร์ท ซึ่งอยู่ริมถนนสายเขาปีป-เขาทะลุ เป็นจุดที่นายวิเชียร มือปืนและนายสรรชัย จันทร์ทอง คนขับรถให้มือปืนที่ยังหลบหนี เข้าพักเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 มิย.61 และเช็คเอ๊าท์ในช่วงเช้าของวันที่ 18 มิย.ก่อนที่จะเดินทางเข้าไปยัง หมู่ที่ 12 ต.นาสัก อ.สวี

คุมตัวมือยิง “เสี่ยสด” ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

คุมตัวมือยิง “เสี่ยสด” ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จุดที่สอง คือ หน้าร้านขายของชำ ซึ่งเป็นบ้านของผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 12 จุดที่คนร้ายไปนั่งรอรถของ “เสี่ยสด” ที่กลับจากไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนประถม

คุมตัวมือยิง “เสี่ยสด” ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

และจุดที่สาม คือที่บ้านของเสี่ยสด โดยนายวิเชียร มือปืน ได้นั่งรถที่มีนายสรรชัยเป็นคนขับเข้าไปจอด ก่อนที่จะถือเอกสารลงจากรถ แล้วถามเสี่ยสดว่า คือ นายวสันต์ หรือไม่ จากนั้นได้ยื่นเอกสารเกี่ยวกับมรดกที่ดินให้เสี่ยสดเซ็นต์แต่ผู้ตายไม่ยินยอม จึงได้ชักปืนขนาด 9 มม.จ่อยิงในระยะ 1 เมตรจำนวน 2 นัด ทำให้นายวสันต์ ล้มลง ก่อนจะตามไปยิงซ้ำอีก 1 นัด แล้วขับรถหลบหนีไปกบดานที่ อ.ท่าฉาง จ.สุราษฏร์ธานี จนถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม โดยหลังจากที่ทำแผนเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปฝากขังยังศาลจังหวัดหลังสวน

คุมตัวมือยิง “เสี่ยสด” ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ด้าน นางสาวปรัชญาณี สะทองเลือน ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า ตนเองได้คาดคิดไว้ก่อนแล้วว่าคนที่บงการสังหารสามี คือญาติผู้ใหญ่ที่ฟ้องร้องเรื่องมรดก ซึ่งหลังจากเผาศพสามีในวันพรุ่งนี้ ตัวเองจะออกจากบ้านหลังดังกล่าว เพื่อความสบายใจ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้หวังจะแย่งชิงมรดกกับใคร เพราะที่ดินที่มีอยู่ก็มีจำนวนมากพอที่จะเลี้ยงตัวเองได้

ขณะที่ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้ตั้งข้อหามือปืน ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนอีกสองคนที่เหลือ ตั้งข้อหาจ้างวานฆ่าผู้อื่น ส่วนคนขับรถที่ยังหลบหนี ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

 

 

related