svasdssvasds

พยานคดียิงหนุ่มหน้าผับหวั่นไม่ปลอดภัย

พยานคดียิงหนุ่มหน้าผับหวั่นไม่ปลอดภัย

พยานคดียิงหนุ่มเสียชีวิตหน้าผับจังหวัดระนองกังวลไม่ปลอดภัยหลังเข้าให้ปากคำกับตำรวจ ยืนยันไม่อยากให้ผู้เสียชีวิตตายฟรี

พยานกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยหลังเข้าให้ปากคำกับตำรวจ แต่ยืนยันว่าไม่อยากให้ผู้เสียชีวิตตายฟรี

ความคืบหน้าคดีกลุ่มชายฉกรรจ์จากพื้นที่ จังหวัดชลบุรี ซึ่งถูกระบุว่าเป็นอดีตครูฝึกมวยและเคยอยู่ค่ายมวย เข้ามาก่อเหตุยิงชาวบ้านในพื้นที่ จ.ระนอง เสียชีวิต ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยกับสปริงนิวส์ โดยเล่าถึงเหตุการณ์ว่า เหตุเกิดช่วงเวลา 02:00 น.ก่อนเกิดเหตุคนร้ายยืนคุยกันหน้าร้านและเปิดเพลงเสียงดัง ผู้ตายจึงเดินไปบอกให้เบาเสียงเพลงเพราะรบกวนชาวบ้านเนื่องจากเป็นยามวิกาล จึงมีปากเสียงขึ้นและปรากฎภาพตามคลิป และเมื่อยิงเสร็จคนร้ายได้ขึ้นรถยนต์ 2 คัน คือ เก๋งสีดำและกระบะสีขาวมุ่งหน้าไปยังสามกรุงไทย

พยานคดียิงหนุ่มหน้าผับหวั่นไม่ปลอดภัย

นอกจากนี้ผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันหลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายไม่มีการกลับมาข่มขู่ และจากพฤติกรรมแรกที่กลุ่มคนร้ายเข้ามาที่ร้าน ได้มีการแจกนามบัตรและให้ดีเจของร้านกล่าวต้อนรับว่ามาจากค่ายมวยจากจังหวัดชลบุรี ส่วนตัวมองว่ากลุ่มคนร้ายไม่มีเจตนาจะมาก่อเหตุ แต่เพราะความเมาเมื่อถูกเตือนจึงคิดว่าจะมีเรื่อง นายเกรียงศักดิ์ ถิรไชย อายุ 36 ปี จึงได้นำปืนขึ้นมายิงขู่ขึ้นฟ้าจนหมดแม๊กซ์ และนำปืนที่หมดกระสุนไล่จ่อหัวคนในร้าน เมื่อผู้ตายเข้ามาห้าม นายภูมิพรรดิ์ ชาติประนอมไชย อายุ 48 ปี จึงเข้ามาก่อเหตุยิงผู้ตาย และก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะขึ้นรถหลบหนีไปก็ได้ยิงขู่อีกหลายนัด

พยานคดียิงหนุ่มหน้าผับหวั่นไม่ปลอดภัย

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ ยังเปิดเผยกับสปริงนิวส์ว่า ตนเองก็ถูกตำรวจ สภ.ระนอง เชิญเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปแล้วด้วยเช่นกัน ส่วนตัวยอมรับว่าเป็นกังวลว่าการเข้าให้ปากคำครั้งนี้จะถูกคุกคามแต่ก็ต้องมาเป็นพยานไม่อยากให้ผู้ตายเสียชีวิตฟรีและเพื่อความถูกต้อง

related