svasdssvasds

ตุ๊กตุ๊กจิตอาสายะลา รวมใจบริการฟรี ! ทำดีเพื่อในหลวงรัชกาลที่ 10

ตุ๊กตุ๊กจิตอาสายะลา รวมใจบริการฟรี ! ทำดีเพื่อในหลวงรัชกาลที่ 10

ตุ๊กตุ๊กจิตอาสาทั้งไทยพุทธและมุสลิม ในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา พร้อมใจกันทำความดี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแดสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 10 บริการรับ-ส่งฟรี 1 วัน

วันนี้ 28 ก.ค.61 ในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา นายสุจิตร รัตนาภรณ์พิพัฒน์ อายุ 56 ปี รองประธานสหกรณ์เดินรถยะลาจำกัด ในฐานะหัวหน้ากลุ่มจิตอาสาทำดีถวายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 10 ได้จัดให้บริการ รับ - ส่ง ผู้โดยสารรถ (รถตุ๊กตุ๊ก) ในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา ฟรีตลอดทั้งวัน นายสุจิตร รัตนาภรณ์พิพัฒน์ รองประธานสหกรณ์เดินรถจำกัด จังหวัดยะลา กล่าวว่า ตนเองและกลุ่มเพื่อนจิตอาสาในอาชีพเดียวกันทั้งไทยพุทธและมุสลิม จำนวน 10 คน ที่มีรถตุ๊กตุ๊ก ที่มีการติดป้าย "ตุ๊กตุ๊กจิตอาสา ทำดีเพื่อในหลวงรัชกาลที่ ๑๐  ๒๘ กรกฎาคม บริการฟรี 1 วัน" ไว้บริเวณหน้ารถและข้างรถ โดยกลุ่มตุ๊กตุ๊กจิตอาสา มีปณิธานจะร่วมกันถวายความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร (สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 10)เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฎาคม ด้วยการให้บริการโดยสารรถฟรี และเพื่อความเป็นเอกภาพระหว่างชาวไทยและชาวไทยมุสลิม เพื่อให้เกิดความสันติสุขอย่างยั่งยืนในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ต่อไปอีก

 

ตุ๊กตุ๊กจิตอาสายะลา รวมใจบริการฟรี ! ทำดีเพื่อในหลวงรัชกาลที่ 10 ตุ๊กตุ๊กจิตอาสายะลา รวมใจบริการฟรี ! ทำดีเพื่อในหลวงรัชกาลที่ 10 ตุ๊กตุ๊กจิตอาสายะลา รวมใจบริการฟรี ! ทำดีเพื่อในหลวงรัชกาลที่ 10 ตุ๊กตุ๊กจิตอาสายะลา รวมใจบริการฟรี ! ทำดีเพื่อในหลวงรัชกาลที่ 10

related