svasdssvasds

สลด! กระบะประสานงาโค้งเมืองตรัง พ่อแม่ลูกดับ 3 พร้อมคู่กรณีรวม 4ศพ [คลิป]

สลด! กระบะประสานงาโค้งเมืองตรัง พ่อแม่ลูกดับ 3 พร้อมคู่กรณีรวม 4ศพ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากเกิดอุบัติเหตุทางถนนเมื่อวานนี้ (28กรกฎาคม2561 เวลา 16.30น)  รถยนต์กระบะ 4 ประตูชนประสานงา กันทั้ง 2 คัน ที่ถนนตรัง-สิเกา สาย 4046  ช่วงบ้านท่าจีน ใกล้สะพาน ห้วยมาบโสน   ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง  มีผู้โดยสารมากับรถยนต์กระบะ 4 ประตู มิตซูบิชิ สีขาวทะเบียน กจ 5248 ตรัง จำนวน 4 คนเป็นครอบครัวพ่อแม่ลูก   มี นายธนัยธร  เที่ยงธรรม อายุ 45 ปี คนขับ และคนนั่งข้าง นางนภัสกร  เที่ยงธรรม อายุ 40 ปีทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน  มีอาชีพขายเสื้อผ้า  เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้ง 2 คน   และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คนเป็นเด็กชายและหญิง ทราบชื่อเด็กชายธีรพัฒน์  เที่ยงธรรม อายุ 11ปีและ เด็กหญิงธีรกานต์  เที่ยงธรรม อายุ 6 ขวบ เด็กทั้ง 2 เป็นลูกของผู้เสียชีวิต โดยสารมาในรถด้วยกันทั้งครอบครัว เดินทางจากตัวเมืองตรัง  มุ่งหน้ากลับบ้านพัก ที่ ต.โคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง  เด็กที่บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง

ส่วนรถคู่กรณีอีกคันรถยนต์กระบะโตโยต้า  4 ประตู ทะเบียน กต 1378 ตรัง ซึ่งด้านหน้าพังยับยินอัดติดกับเสาไฟฟ้าข้างถนน มีผู้ที่ติดในรถคันตรงที่นั่งคนขับมาคนเดียว ทราบชื่อนายศตวรรษ   ด้วงแก้ว อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/2 หมู่ที่ 6 ต.หนงอตรุด อ.เมือง จ.ตรัง ลักษณะรถขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตรัง เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บที่เป็นคนขับออกมาได้และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล  หลังเกิดเหตุ มีพลเมืองดี จิตรอาสา เป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลนอกเครื่องแบบ ขับรถยนต์มาประสบเหตุ ได้ลงไปให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ปั๊มหัวใจเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ช่วยปฐมพยาบาลเด็กชาย 11 ขวบ  ส่วนสองสามีภรรยานั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรังได้ทำการปั๊มหัวใจ

ต่อมา  เด็กหญิงลูกของสองสามีภรรยาที่เสียชีวิในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ เด็กหญิงธีรกานต์  เที่ยงธรรม อายุ 6 ขวบ ก็เสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์ตรังเป็นรายที่ 3 และ นายศตวรรษ  ด้วงแก้ว ได้เสียชีวิตแล้วเป็นรายที่ 4   เหตุการณ์ในครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิต 4 คน  มีผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวคือเด็กชายธีรพัฒน์  เที่ยงธรรม อายุ 11 ปีขณะนี้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง

related