svasdssvasds

แสบสุดๆ สาวเมืองคอน ตุ๋นแชร์ทองคำ100 ล้าน

แสบสุดๆ สาวเมืองคอน ตุ๋นแชร์ทองคำ100 ล้าน

เหยื่อถูกหลองกเล่นแชร์ทอง รวมตัวเข้าแจ้งความจับสาว วัย 28 ปี หลังตุ๋นชาวบ้านเสียหายกว่า 100 ล้าน เผยพฤติกรรมสุดแสบ ชาวบ้านตามไปเจอที่โรงแรมทำเป็นแกล้งช็อก จนต้องหามส่งโรงพยาบาล ก่อนฉวยโอกาสหลบหนีไปได้ลอยนวล

ผู้เสียหายทั้งใน จังหวัดนครศรีธรรมราช ตรัง ระนองและหลายจังหวัดใกล้เคียง กว่า 20 คน  เดินทางไปสถานีตำรวจภูธรเมือง นครศรีธรรมราช แจ้งความเอาผิด นางสาว นิชนิภา หรือกิ๊ป ชอบพจน์  อายุ 28 ปี  ในข้อหาฉ้อโกง หลังหลอกชวนเล่นแชร์ทองคำ ให้ซื้อทองคำในราคาถูกกว่าท้องตลาด ก่อนเชิดเงินหลบหนีไปกว่า 100 ล้านบาท

ผู้เสียหายเล่าว่า นางสาวกิ๊ป อ้างว่าตัวเองเป็นหุ้นส่วนของสมาคมค้าทองคำและหุ้นส่วนใหญ่ของร้านทองชื่อดังในตัวเมืองนครศรีธรรมราชหลายสาขา และจะเปิดร้านทองในเมืองใหญ่ ๆ ทั่วประเทศ เช่น อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และใน จ.เชียงราย ได้รับโควตาทองราคาถูกกว่าท้องตลาดจำนวนมาก และจะขายให้เพียงบาทละ 10,000-13,000 บาทเท่านั้น ช่วงแรก ผู้เสียหายหลงเชื่อ  เพราะได้รับทองคำจริง ๆ นำไปขายได้กำไร  จึงเพิ่มยอดสั่งซื้อทองเพิ่มมากขึ้นจากครั้งละ 1-2 บาท เป็นครั้งละ 10-20 บาท

ต่อมานางสาวกิ๊ป  ให้ชวนเพื่อนมาร่วมทำธุรกิจแชร์ทองคำ โดยอ้างว่าทางสมาคม ฯ กำหนดให้ทองคำครั้งละมาก ๆ จนมาถึงช่วงเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา นางสาวกิ๊ป เริ่มให้มารับทองคำซื้อล่าช้ากว่าปกติ  พร้อมอ้างเหตุผลเดิมว่า สมาคมฯจะปล่อยทองเฉพาะล็อตใหญ่ จึงต้องหาลูกทีมเพิ่ม ก่อนร่วมหุ้นโอนเงินไปให้รวมเกือบ 20 ล้าน หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อนางสาวกิ๊ปได้อีก ผู้เสียหายจึงเริ่มสืบกันเอง จนทราบว่ามีลูกแชร์ทองคำตกเป็นเหยื่อหลายราย รวมมูลค่าความเสียหายนับ 100 ล้านบาท

ล่าสุด ผู้เสียหายไปพบนางสาวกิ๊ป ที่ห้องเช่าของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช แต่นางสาวกิ๊ปบ่ายเบี่ยงและแกล้งเป็นลม จนต้องส่งโรงพยาบาลมหาราช แต่ต่อมา นางสาว กิ๊ป แอบหลบหนีออกจากโรงพยาบาล  ผู้เสียหาย จึงทยอยเข้าแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ก่อนหน้านี้ ทางชมรมร้านทองจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ประกาศเตือนให้ประชาชนระวังแก๊งมิจฉาชีพ ที่ตั้งวงแชร์ทองคำ ใช้วิธีการหลอกเงินจากคนหนึ่งไปสั่งซื้อทองให้อีกคนหนึ่งสลับกันไปเรื่อย ๆ จนเมื่อลูกแชร์แต่ละสายตายใจสั่งซื้อจำนวนมาก ก็จะปิดช่องทางติดต่อเชิดเงินหลบหนีหายไป

แสบสุดๆ สาวเมืองคอน ตุ๋นแชร์ทองคำ100 ล้าน แสบสุดๆ สาวเมืองคอน ตุ๋นแชร์ทองคำ100 ล้าน

related