svasdssvasds

จัดยิ่งใหญ่! เปิดงาน มหกรรมผลไม้ ของดีเมืองยะลา

จัดยิ่งใหญ่! เปิดงาน มหกรรมผลไม้ ของดีเมืองยะลา

เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดงาน มหกรรมผลไม้ ของดีเมืองยะลา ช่วยเหลือเกษตรกร ส่งเสริมการท่องเที่ยว ช่วยเหลือเกษตรกร ส่งเสริมการท่องเที่ยว

นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิด งานมหกรรมผลไม้ ของดีเมืองยะลา และวิชาการเกษตร ประจำปี 2561 ณ สนามโรงพิธีช้างเผือก เทศบาลนครยะลา อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา โดยมี นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนชาวจังหวัดยะลา ร่วมพิธีเปิดงานกันอย่างพร้อมเพรียง

ทั้งนี้ นายอนุชิต กล่าวว่า การจัดงานมหกรรมผลไม้ ของดีเมืองยะลา และวิชาการเกษตร ประจำปี 2561 เป็นการจัดงานที่บูรณาการของหน่วยงานต่าง ๆในจังหวัดยะลา โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ช่วยเหลือเกษตรกรในการจำหน่ายผลไม้ ผลผลิตด้านปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเมืองยะลา เสริมสร้างภาพลักษณ์ของจังหวัด กระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างความสุขความบันเทิง เพิ่มพูนความรู้วิชาการเกษตร ตลอดจนอนุรักษ์และส่งเสริมทุเรียนพื้นบ้านและผลไม้พื้นบ้าน จังหวัดยะลา จึงร่วมกับทุกภาคส่วน จัดงานมหกรรมผลไม้ ของดีเมืองยะลา และวิชาการเกษตร ประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคม 2561 ณ สนามโรงพิธีช้างเผือก เทศบาลนครยะลา อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา

สำหรับกิจกรรมหลัก ในงานมหกรรมผลไม้ ของดีเมืองยะลา และวิชาการเกษตร ประจำปี 2561ประกอบด้วย การจำหน่ายผลไม้ สินค้าเกษตร ผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเมืองยะลา การประกวดขบวนแห่ผลไม้การประกวดธิดาชาวสวน ถนนสายวัฒนธรรม การประกวดผลไม้ ผลผลิตและผลิตภัณฑ์แปรรูปทางการเกษตร/การประกวดทุเรียนพื้นเมือง และผลไม้พื้นบ้าน/การประกวดสัตว์เลี้ยงและสัตว์เศรษฐกิจ การประกวดแข่งขันและนันทนาการต่าง ๆ การแสดงศิลปวัฒนธรรมและความบันเทิง ณ เวทีกลางในทุกค่ำคืน.

จัดยิ่งใหญ่! เปิดงาน มหกรรมผลไม้ ของดีเมืองยะลา

related