svasdssvasds

เกาะพะงัน สร้างความเชื่อมั่นท่องเที่ยว ระดมกำลัง คุมเข้ม ฟูลมูนปาร์ตี้

เกาะพะงัน สร้างความเชื่อมั่นท่องเที่ยว ระดมกำลัง คุมเข้ม ฟูลมูนปาร์ตี้

นายอำเภอเกาะพงัน ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี คุมเข้มรักษาความปลอดภัย จัดกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย ลงพื้นที่จัดงาน ฟูลมูนปาร์ตี้ ซึ่งภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ท่ามกลางความประทับใจของนักท่องเที่ยว

ระดมกำลัง คุมเข้ม ฟูลมูนปาร์ตี้เกาะพะงัน

คืนที่ผ่านมา (26 ส.ค.61) นายเกริกไกร ส่งธานี นายอำเภอเกาะพะงัน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และเจ้าหน้าสาธารณสุข อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ร่วม 100 นาย คุมเข้มดูความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาร่วมงานฟูลมูนปาร์ตี้บนเกาะพะงัน บริเวณชายหาดริ้น ต.หาดริ้น อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ที่จัดขึ้นทุกวันขึ้น 15 ค่ำ ของทุกเดือน

โดยเฉพาะในช่วงนี้ ที่มีข่าวจากสำนักต่างประเทศ ว่าเกิดเหตุนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ ถูกวางยา พาไปล่วงละเมิดทางเพศ ที่เกาะเต่า ถึงแม้ว่ายังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นจริงหรือไม่ แต่ก็ได้สร้างความเสื่อมเสีย ให้กับแหล่งท่องเที่ยว ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่  บนเกาะพะงัน จึงได้มีการวางกำลังคุมเข้ม ในงานฟูลมูนปาร์ตี้ ในบนเกาะพะงัน เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อสร้างความเชื่อมั่น  ให้กับนักท่องเที่ยว

โดยบรรยากาศ ภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย นักท่องเที่ยว  ต่างเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน โดยกิจกรรมไฮไลท์ของงานคือ การโชว์ควงกระบองไฟ ควงโซ่ไฟ ที่ช่วยสร้างสีสัน ให้ครึกครื้นยิ่งขึ้นไปอีก

กิจกรรมไฮไลท์ของงานคือ การโชว์ควงกระบองไฟ ควงโซ่ไฟ ที่ช่วยสร้างสีสันให้ครึกครื้นยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งนอกจากฟูลมูนปาร์ตี้แล้ว ที่เกาะพะงันยังมีจัด ฮาล์ฟมูน เฟสติวัล ซึ่งจะจัดหลังจากฟูลมูน ปาร์ตี้ และ แบล็คมูน ปาร์ตี้ ซึ่งจะจัดก่อน ฟูลมูน ปาร์ตี้ประมาณ 14 วัน เรียกว่าเสิร์ฟความสนุกสนานตลอดเกือบทั้งปี

related