svasdssvasds

เด็ก8ขวบรอดตายหวุดหวิด คนร้ายยิงถล่มบ้านโดนสะโพกบาดเจ็บ [คลิป]

เด็ก8ขวบรอดตายหวุดหวิด คนร้ายยิงถล่มบ้านโดนสะโพกบาดเจ็บ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบพิสูจน์หาหลักฐานเหตุยิงถล่มบ้านเลขที่ 95/1 ซ.บ้านกลาง ถ.ร่มเมือง – ท่าแค ต.ร่มเมือง อ.เมืองพัทลุง ของนายสมศักดิ์ สังข์ทิพย์ อายุ 52 ปี เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.20 น. บ้านที่เกิดเหตุห่างจากถนนซอยประมาณ 30 เมตร ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรอยกระสุนบริเวณประตูหน้าบ้าน 2 นัด กระจกประตู 1 นัด กระสุนยังทะลุไปถูกเสาปูนกลางห้องโถงจำนวน 1 นัด ทะลุห้องนอน 1 นัด และกระสุนยังไปถูกกระจกตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอนอีก 1 นัด พบหัวกระสุนตกอยู่ในตู้เสื้อผ้าจำนวน 1 หัว และตกอยู่ข้างที่นอนอีก 1 หัวนอกจากนั้นกระสุนยังไปถูกเด็กชายวัย 8 ขวบ บริเวณนะโพกด้านขวา ได้รับบาดเจ็บญาตินำส่งโรงพยาบาลพัทลุง ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

โดย นางสุวรรณา คงผอม อายุ 30 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้านเล่าว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวอยู่กันจำนวน 7 คน มีพ่อ แม่ ตน สามี ลูกชายลูกสาว และยายวัย 91 ปี ก่อนเกิดเหตุตนนำยายมานอนด้วยกันที่บ้าน ซึ่งยายมีบ้านอีกหลังที่อยู่ติดกัน แต่เป็นห่วงไม่อยากให้ยายนอนคนเดียว โดยให้ยายนอนในห้องโถงพร้อมกับลูกชายและลูกสาว จนกระทั่งตนได้ยินเสียงปืนประมาณ 4 นัด แต่ตนคิดว่ามีคนยิงปืนขึ้นฟ้า แต่หลังจากเสียงปืนสงบลง มีเสียงรถจักรยานยนต์ขับออกไป และน้องเบอร์ลูกชายวัย 8 ขวบ ที่นอนในห้องโถงร้องไห้และบอกว่าเจ็บขา ตนออกมาดูพบลูกชายมีแผลที่สะโพกเลือดไหล ประกอบกับเห็นกระจกแตกเป็นรูโหว่ เศษกระจกกระจายเกลื่อนพื้น จึงรีบนำลูกส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงมาจากถนนหน้าบ้าน ระยะห่างประมาณ 30 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บปลอกกระสุน 9 มม.ที่ตกอยู่บนถนนจำนวน 2 ปลอกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อทำการพิสูจน์ว่าใช้กับอาวุธปืนชนิดใด เนื่องจากกระสุนพุ่งใส่ตัวอาคารบ้านในระยะ 30 เมตร และยังทะลุจากหน้าบ้านไปถึงห้องหลังบ้านระยะห่างอีก 10 เมตร ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

related