svasdssvasds

พ่อหม้าย โหด! ผิดหวังความรัก ฆ่า 2 ศพ ก่อนฆ่าตัวตายตาม [คลิป]

พ่อหม้าย โหด! ผิดหวังความรัก ฆ่า 2 ศพ ก่อนฆ่าตัวตายตาม [คลิป]

พ่อหม้ายยิงแม่หม้ายวัย 52 ปีขณะไปกรีดยาง และยิงลูกตัวเองวัย 13 เสียชีวิตใกล้เคียงกัน หลังถูกปฎิเสธรัก

พ.ต.ท.เกล้า พลนุ้ย พนักงานสอบสวน สภ.กงหรา พร้อมด้วย พ.ต.อ.กมล ณ นรงค์ ผกก.สภ.กงหรา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในสวนยางพารา หมู่ที่ 3 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง พบศพนางไหร่หนับ ด้วงคน อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177 หมูที่ 3 ต.ชะรัด อ.กงหรา ถูกยิงด้วยปืนลูกซองนอนเสียชีวิตคามีดตัดยาง ขณะกรีดยางยางพาราในสวนยางข้างบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวเดินทางไปตรวจสอบเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 3 ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง ห่างออกไปอีกประมาณ 1 กม. เจ้าหน้าที่พบศพ นายศักดิ์ระวี เส็นบัตร อายุ 13 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเสียชีวิต นอนคว่ำหน้าอยู่ในห้องนอน นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังได้รับแจ้งว่ายังมีเหตุผูกคอตายในป่าสวนยางพาราหลังบ้านห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร พบศพนายส่าหลี เส็นบัตร อายุ 58 ปี ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเอง อยู่กับต้นยางพารา

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายส่าหลี ผู้ตาย หลังจากหย่าร้างกับภรรยาที่จังหวัดตรัง และได้นำลูกชายกลับมาพักอยู่กับพี่สาวที่ อ.กงหรา จ.พัทลุง มีอาชีพเลี้ยงวัวชน และรับจ้างกรีดยางพาราของน้องชายนางไหร่หนับ หญิงหม้ายที่ถูกยิงในสวนยาง ขณะที่ทำงานรับจ้างเลี้ยงวัวอยู่ใกล้ๆ เกิดหลงรักนางไหร่หนับ ที่เป็นหม้าย

ล่าสุดนายส่าหลี ผู้ตายไปขออยู่กินกับฝ่ายหญิงที่บ้านด้วย แต่นางไหร่หนับ ไม่เล่นด้วยเนื่องจากเห็นว่าอายุมากแล้ว และยังต้องเลี้ยงดูลูกสาวอีก 2 คน ทำให้นายส่าหลี ไม่พอใจ วางแผนที่จะปลุกปล้ำ ฉวยโอกาสขณะที่ฝ่ายหญิงออกจากบ้านไปกรีดยางพารา ทำให้นางไหร่หนับตกใจวิ่งหนี แต่ถูกนายส่าหลี ใช้ปืนลูกซองยิงเข้าด้านหลัง 1 นัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังจากนั้นนายส่าหลี มือปืนก็ขับขี่รถจักรยานยนต์เดินทางกลับบ้าน พบเด็กชายศักดิ์ระวี ลูกชายแท้ๆของตัวเองนอนหลับอยู่ในบ้าน ก็ตัดสินใจใช้อาวุธปืนลูกซองจ่อยิงจนเสียชีวิตไปอีกราย ก่อนที่จะนำเอาเชือกไนล่อนที่เก็บอยู่ในบ้าน เดินเข้าป่าไปผูกคอตายหนีความผิดดัง

ส่วนสาเหตุที่มือปืนต้องจ่อยิงลูกชายแท้ๆของตังเองด้วยนั้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าเป็นห่วงลูกชายจะลำบากไม่มีใครดูแล จึงตัดสินใจฆ่าทิ้ง ก่อนที่จะวิ่งเข้าป่าไปถูกคอตายตามไปเป็นศพที่ 3 ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกูภัยพัทลุงมูลนิธิการกุศล นำศพทั้ง 3 ศพ ไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลกงหรา ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลามต่อไป

related