svasdssvasds

เผาแล้วศพ "เสี่ยเกาะเต่า" พ่อไม่ติดใจชี้คือปัญหาครอบครัว [คลิป]

เผาแล้วศพ "เสี่ยเกาะเต่า" พ่อไม่ติดใจชี้คือปัญหาครอบครัว [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี พบศพผู้เสียชีวิต ในบ้านเดียวสองชั้นมีบริเวณกว้าง บนห้องนอนชั้นสองของบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตสวมชุดบิ๊กไบค์ สวมหมวกกันน็อกนอนเสียชีวิตบนที่นอน ที่ขมับขวามีบาดแผลกระสุนปืน หนึ่งแผล ที่มือถือปืนขนาด 9 มม.และมือซ้ายถือตุ๊กตาสีแดง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายพัชรพล อายุ 47 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุมีการไลน์สดการเตรียมตัวสวมชุดบิ๊กไบค์ ก่อนพบเป็นศพยิงตัวตาย และทิ้งข้อความระบายในโลกออนไลน์ความคับแค้นใจที่เกิดขึ้นจากปัญหาครอบครัว

ล่าสุดวันนี้เวลา 14.00 น. ที่เมรุวัดโพธิ์นิมิต ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ฯ ภรรยา ลูก พร้อมด้วยพ่อและญาติทั้งสองฝั่ง รวมถึงเพื่อนๆทั่วไป เพื่อนบิ๊กไบค์จากชุมพร ภูเก็ต อุบลราชธานี อุดรธานีและแม่สอด พร้อมเพื่อนร่วมอาชีพจากเกาะเต่า มาร่วมส่งดวงวิญญาณทำการฌาปนกิจศพของนายพัชรพล เป็นครั้งสุดท้าย ซี่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

โดยนายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว อายุ 73 ปี พ่อของนายพัธรพล  เผยว่า กับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ติดใจอะไรอีกแล้ว เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น หนุ่มเป็นคนเลือกและตัดสินใจซึ่งเป็นปัญหาภายในครอบครัว และไม่ได้มีความกังวลเป็นห่วงเรื่องหลานเมื่อสูญเสียพ่อไป เนื่องจากยังมีทั้งแม่ และครอบครัวฝั่งแม่ของหลานที่จะเลี้ยงดู

ด้าน น.ส.ธรรมมรณ์ นิชนิภาโฆสิต น้องสาวของนายพัธรพล เอกปฐมศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวก็เดินทางมาร่วมไว้อาลัยให้พี่ชายครั้งสุดท้าย ถึงแม้ว่าพี่ชายจะสั่งเสียไม่ให้จัดงานศพ แต่ก็อยากทำให้ครั้งสุดท้ายเพื่อส่งไปสู่ภพภูมิที่ดี กับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่โทษใครทั้งนั้น

related