svasdssvasds

ไขปริศนาคลิปสุดท้าย "เสี่ยเกาะเต่า" ตำรวจเรียกเมีย-ญาติ สอบเปิดเผยข้อมูล [คลิป]

ไขปริศนาคลิปสุดท้าย "เสี่ยเกาะเต่า" ตำรวจเรียกเมีย-ญาติ สอบเปิดเผยข้อมูล [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ในวันนี้  ภรรยาและญาติฝั่งพ่อ ของนายพัชรพล เสี่ยเกาะเต่าที่ก่อเหตุฆ่าตัวตาย ได้นำเถ้ากระดูก ไปลอยอังคารบริเวณ ปากแม่น้ำตาปี อ่าวบ้านดอน อ.เมือง จ.สุราษฎร์ฯ บรรยากาศก็ยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ต่อมา ที่สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ภรรยา และกลุ่มญาติ ของนายพัชรพล เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจเมือง สุราษฎร์ธานี เพื่อให้ปากเพิ่มเติมเกี่ยวคดี และเรื่องของทรัพย์สิน สวนที่มีข่าวว่าจะมาเปิดคลิปวีดีโอ ที่นายพัชรพลบันทึกไว้ขณะยิงตัวตายนั้น ทางญาติยังไม่สามารถเปิดเผยได้

โดยเปิดเผยสั้นๆว่า หลังจากจัดการเรื่องงานบำเพ็ญกุศลศพของสามีเรียบร้อยแล้ว วันนี้ที่เดินทางมาที่สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ก็เพื่อที่จะมาลงบันทึกประจำวัน ซึ่งทางพ่อของสามีก็ไม่ติดใจในเรื่องเพียงแต่ขอแค่เพียงรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ คันที่ลูกชายรักมากที่สุดเพียงคันเดียว ซึ่งในส่วนตัวเองก็ไม่ขัดข้องใดๆทั้งสิ้น แต่เรื่องอื่นๆเป็นเรื่องภายในครอบครัว ก็อยากพูดไปมากกว่านี้

ทางด้าน พลตำรวจตรีอภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่าเนื่องจากไม่มีใครทราบว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปลักษณะอย่างไรและเป็นเช่นไร จึงต้องเรียกทั้งสองฝ่ายมาทำความเข้าใจและทำหนังสือยินยอมตกลงในเรื่องของการเปิดเผยคลิปดังกล่าว ทั้งนี้คลิปจะถูกเปิดเผยหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของทั้งสองฝ่าย ในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

 

related