svasdssvasds

เก๋งซิ่งแหกด่านตำรวจตรัง พุ่ง ! ชนเสาไฟพังยับ เจ้าของหายตัวไร้ร่องรอย [คลิป]

เก๋งซิ่งแหกด่านตำรวจตรัง พุ่ง ! ชนเสาไฟพังยับ เจ้าของหายตัวไร้ร่องรอย [คลิป]

วัยรุ่นขับรถแหกด่านตรวจ ก่อนจะขับรถพุ่งชนเสาไฟฟ้า และกระโดดขึ้นรถอีกคันหลบหนี

สภาพรถเก๋ง ฮอนด้าแจ๊สสีแดง หมายเลขทะเบียน 2 กท 3309 กรุงเทพมหานคร อัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าบริเวณสามแยกถนนเลียบทางรถไฟสายวังตอ ในเขตเทศบาลนครตรัง ในสภาพด้านหน้าพังยับ จากการตรวจสอบภายในรถ ไม่พบผู้เสียหาย รวมทั้งไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ร.ต.อ วิทยา เพชรอาวุธ รองสารวัตรตำรวจจราจร สภ.เมืองตรัง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 นาที ได้นำตำรวจจราจรตั้งด่านตรวจ อยู่บริเวณหน้าวัดคลองน้ำเจ็ด ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตร ระหว่างนั้นมีวัยรุ่นชายอายุประมาณ 20-22 ปี ขับรถเก๋งคนดังกล่าวมา จึงขอทำการตรวจค้น ซึ่งวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ชะลอรถ และลดกระจกลง ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนี จนกระทั่งทราบว่าได้แหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้า แต่ขณะนั้นกล้องหน้าบนหมวกจราจร ยังไม่ได้เปิดใช้งาน จึงไม่มีภาพผู้เสียหาย

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้วิ่งออกจากรถและข้ามทางรถไฟไปอีกฝั่ง ก่อนจะกระโดดขึ้นรถเก๋งคันสีฟ้าที่มารอรับ คาดน่าจะขับรถตามหลังกันมา โดยเชื่อว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด คดีค้างเก่าหรือสิ่งผิดกฎหมาย โดยหลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตรังได้ตรวจค้นภายในรถแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย เบื้องต้นทราบว่าเจ้าของรถเป็นชาวจ.สุพรรณบุรี ซึ่งตำรวจจะติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสามแยกและติดตามเจ้าของรถมาทำการสอบสวนต่อไป

related