svasdssvasds

สลด ! ทิ้งหนูน้อยอายุ 10วันในศาลา โดนมด-ยุงตอมจนตัวช้ำ [คลิป]

สลด ! ทิ้งหนูน้อยอายุ 10วันในศาลา โดนมด-ยุงตอมจนตัวช้ำ [คลิป]

พบเด็กทารกเพศหญิง ถูกนำมาทิ้งในศาลาใกล้มัสยิดบ้านเขาเปาะ ในสภาพมดและแมลงกัดเป็นผื่นแดงตามร่างกายทั้งตัว

มีพลดี แจ้งพบเด็กทารกคนนี้ ถูกทิ้ง อยู่ใต้ที่นั่งภายในศาลาด้านข้างมัสยิดบ้านเขาเปาะ ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ในสภาพมีผ้าห่อหุ้มตัว และ ยังมีชีวิตอยู่ แต่ว่าตามร่างกายและใบหน้า ถูกยุง มด และแมลงกัดไปทั่วทั้งตัว โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม ได้นำเด็กทารกส่งโรงพยาบาลพังงา ให้แพทย์ตรวจรักษาเรียบร้อย

เบื้องต้นแพทย์ตรวจดูสายสะดือ คาดว่าเด็กทารกเพศหญิงคนนี้มีอายุประมาณ 10 วัน ร่างกายโดยรวมของเด็กทารกตอนนี้สมบูรณ์ดี มีไข้เล็กน้อย และ เตรียมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับตัวไปดูแลต่อไป

ด้าน พันตรวจเอก สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรตะกั่วทุ่ง กล่าวว่า พ่อแม่ ของเด็ก น่าจะนำเด็กมาทิ้งไว้เมื่อช่วงกลางคืนของวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นใจแตกในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งอาจจะมีปัญหาในครอบครัว หรือไม่พร้อมที่จะมีลูก จึงนำเด็กมาทิ้งไว้ใกล้กับชุมชน หวังให้คนใจบุญรับไปเลี้ยงดูต่อ

อย่างไรก็ตาม ได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อมูลตามสถานพยาบาลใกล้เคียง ตามกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบเที่ยว และจะตรวจสอบในกลุ่มแรงงานต่างด้าวในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งเคยมีการนำเด็กทารกทิ้งไว้ในสวนยางพารามาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา

related