svasdssvasds

ทนไม่ไหว! ถูกกดดัน มือยิงญาติ "บ่าววี" ยอมมอบตัว [คลิป]

ทนไม่ไหว! ถูกกดดัน มือยิงญาติ "บ่าววี" ยอมมอบตัว [คลิป]

ตำรวจตรังร่วมกองปราบปราม จับกุมมือปืนสังหารน้าชาย “บ่าววี อาร์สยาม” ซึ่งมีประวัติอยู่ในบัญชีมือปืนระดับแถวหน้าภาคใต้ ได้แล้วที่ จ.สตูล ก่อนคุมตัวมาสอบที่จ.ตรัง เบื้องต้นผู้ต้องหารยังให้การปฏิเสธ

 ความคืบหน้าคดีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกนิรภัย ประกบยิง นายดรุณ  ฤทธิ์หมุน อายุ 57 ปี อาชีพขายชำแหละเนื้อวัว อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 6 ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง 4 นัด จนเสียชีวิต  ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากการประกอบพิธีละหมาดที่มัสยิดใกล้บ้าน เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน เหตุเกิดบริเวณถนนสายกะช่อง-โคกทราย หมู่ที่ 6 ตำบลโพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง   เมื่อคืนวันที่ สิงหาคม ที่ผ่านมา  โดยผู้เสียชีวิตเป็นน้าชายของนักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิตชื่อดัง  พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์   นานช้า หรือ “บ่าววี  อาร์สยาม ” ต่อมาศาลจังหวัดตรังได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้วจำนวน 3 คน

ทนไม่ไหว! ถูกกดดัน มือยิงญาติ "บ่าววี" ยอมมอบตัว [คลิป]

 ล่าสุด ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านในควน จ.ตรัง ร่วมกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามกว่า 30 นาย พร้อมกำลังทหาร หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 เข้าควบคุมตัว นายจำนงค์ รัตนพันธ์ หรือ “บังไก่ ในควน” 1 ใน 3 ผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาลจังหวัดตรัง ภายใน กระท่อมภายในสวนยางพารา หมู่ที่  ต.ป่าแก่บ่อหิน  อ.ทุ่งหว้า  จ.สตูล พร้อมพาไปค้นบ้านเพื่อหาหลักฐานมาประกอบคดีร่วมกันฆ่านายดรุณ หลังคนร้ายหลบหนีมากบดานที่บ้านพ่อแม่ใน จ.สตูล

ทนไม่ไหว! ถูกกดดัน มือยิงญาติ "บ่าววี" ยอมมอบตัว [คลิป]

 โดยกองปราบและทหารปิดล้อมกดดันอย่างหนักอยู่นานถึง 3 วัน นางจำนงค์จึงแจ้งกับภรรยาว่า จะเข้ามอบตัว หลังภรรยาหาหลักทรัพย์ในการประกันตัวสู้คดี พร้อมให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ผลการตรวจค้นบ้านไม่พบหลักฐานหรือสิ่งผิดกฎหมายใดๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บ้านในควน ขณะที่ผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉย ไม่มีอาการวิตกกังวลแต่อย่างใด

ทนไม่ไหว! ถูกกดดัน มือยิงญาติ "บ่าววี" ยอมมอบตัว [คลิป]

 สำหรับ นายจำนงค์ เป็นผู้ต้องหารายสำคัญระดับแถวหน้าเขตภาคใต้ อยู่ในบัญชีรายชื่อมือปืนกลุ่ม 2 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและก่อนหน้านี้มีเงินรางวัลนำจับหลังพัวพันคดียิงนักธุรกิจมาเลเซียในพื้นที่ จ.สตูล และคดียิงนายก อบต.อำนาจเจริญ รวมทั้งคดีล่าสุด ตกเป็นผู้ต้องหายิงน้าชายของนักร้องดัง “บ่าววี อาร์สยาม” ซึ่งคดีนี้ศาลจังหวัดตรัง อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา จำนวน 3 ราย จับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย โดยรายแรกเข้ามอบตัวเอง คือ นายชัยสิทธ์ เส็นฤทธิ์ เป็นกำนัน ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ส่วนอีกรายคือ นายไพโรจน์ หรือจุก เส็นฤทธิ์ เป็นญาติกับนายชัยสิทธิ์ ตำรวจพอทราบเบาะแสว่าหลบหนีเข้าพื้นที่จังหวัดพัทลุงและ จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงส่งกำลังเข้าประกบและแกะรอยแล้ว คาดว่าจะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้

ขอบคุณภาพ FB:วีรยุทธิ์ นานช้า บ่าววี

related