svasdssvasds

คนร้ายลอบยิงทหารพรานกลางตลาดดับ 1

คนร้ายลอบยิงทหารพรานกลางตลาดดับ 1

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ร้อยตำรวจโทเจตรินทร์ เจตนุรักษ์ รองสารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรยะหริ่ง รับแจ้งเหตุคนร้ายจำนวน 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ลอบยิงเจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพราน (อส.ทพ.) สังกัด ร้อยทหารพราน 4203 เฉพาะกิจทหารพราน 42 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เหตุเกิดบริเวณตลาดนัดบ้านตันหยงดาลอ หมู่ 1 ต.มะนังยง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี

คนร้ายลอบยิงทหารพรานกลางตลาดดับ 1

สำหรับผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ อส.ทพ.วราพันธ์ ขุนทอง วัย 22 ปี เป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วน อส.ทพ.อาทร ทั่วจบ วัย 23 ปี ชาวจังหวัดปัตตานี ได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกใบหน้ากรามหักมีเลือดออกจากจมูกและปาก อยู่ระหว่างประเมินอาการ จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะเจ้าหน้าที่ ทั้ง 2 นาย กำลังปฎิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยบริเวณตลาดนัด ซึ่งเปิดขายเป็นประจำช่วงตอนเย็น มีแม่ค้า พ่อค้า ประชาชน มาจับจ่ายซื้อของกันเป็นจำนวนมาก ได้มีคนร้าย 4 คน อำพรางตัวทำทีมาซื้อของ ก่อนจะใช้อาวุธปืนประกบยิงจนได้รับบาดเจ็บ โดยหลังก่อเหตุยังได้เอาอาวุธปืนยาวของเจ้าหน้าที่ จำนวน 2 กระบอก หลบหนีไปด้วย

คนร้ายลอบยิงทหารพรานกลางตลาดดับ 1

นอกจากนี้ยังมีประชาชน 1 คน หมดสติถูกนำส่ง รพ.ยะหริ่ง เนื่องจากตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนประเด็นและสาเหตุ เชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

related