svasdssvasds

พ่อข่มขืนลูกแท้ๆ สารภาพทำจริง ย้อนถามไหนจะไม่บอกใคร จนกว่าจะตายจากกัน

พ่อข่มขืนลูกแท้ๆ สารภาพทำจริง ย้อนถามไหนจะไม่บอกใคร จนกว่าจะตายจากกัน

ตำรวจสภ.เมืองชุมพร รวบพ่อข่มขืนลูกสาวในไส้มาราธอนนาน 8 ปี ตั้งแต่เรียน ม.1 จนอายุ 20 ปี  หลังลูกสาวทนพฤติกรรมไม่ไหวหนีไปขอความช่วยเหลือจากแม่ที่เพิ่งพ้นโทษจำคุก ฝ่ายพ่อสารภาพทำจริงแต่อ้างลูกยินยอม พร้อมขอความเป็นธรรม ลูกผิดสัญญาว่าจะไม่บอกใครจนกว่าจะตายจากกัน

จากกรณีนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี พาลูกสาวชื่อ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.วุฒิพงศ์ ทองมาก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชุมพร ให้ดำเนินคดีกับอดีตสามีอายุ 43  ปี ผู้เป็นพ่อแท้ๆที่ข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.บี ลูกสาวแท้ๆ มาเป็นเวลานานถึง 8 ปี ตั้งแต่เรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.1 หลังพ่อแม่แยกทางกันและแม่ไปสามีใหม่อยู่ที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยพ่อกับย่าพาไปทำแท้งถึง 2 ครั้ง  น.ส.บี เคยจะไปขอความช่วยเหลือจากแม่ แต่ในปี 2558 แม่ต้องคดีอาญาศาลพิพากษาจำคุก 3 ปี และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ 2 เดือน น.ส.บี ทนพฤติกรรมผู้เป็นพ่อไม่ไหวจึงหนีไปอยู่กับแม่ที่ อ.บางสะพานและเล่าความจริงให้ฟัง แม่จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อบังเกิดเกล้านั้น

[gallery columns="1" size="full" ids="378629,378630,378631,378632"]

ล่าสุด พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ ผกก.สภ.เมืองชุมพร ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วิชิตขำคชกรรณ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองชุมพร นำกำลังชุดสายสืบพร้อมหมายจับศาลจังหวัดชุมพร ไปจับกุม นายซี (นามสมมติ) อายุ 43 ปี  พ่อแท้ๆของน.ส.บี ที่มีอาชีพรับซื้อทุเรียนขายให้กับล้งส่งออกต่างประเทศ ได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชุมพร ในข้อหากระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม มาสอบสวนที่ สภ.เมืองชุมพร โดยนายซียินยอมให้จับกุมแต่โดยดี โดยไม่ได้ขัดขืนหรือต่อสู้ใดๆ

จากการสอบสวน นายซี รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่อ้างว่าไม่ได้ใช้กำลังบังคับแต่อย่างใด เพราะลูกสาวสมยอมเอง และเคยพาลูกไปทำแท้งเพียงหนเดียวที่คลินิกแห่งหนึ่งในตัวเมืองชุมพร ส่วนครั้งหลังไม่รู้ว่าใครพาไป นอกจากนี้นายซี ยังขอความเป็นธรรมให้ตัวเองด้วยเพราะยอมรับผิดในสิ่งที่ทำ แต่ทั้งนี้ลูกสาวก็ต้องยอมรับผิดด้วยที่ผิดสัญญาว่าจะไม่ยอมปริปากบอกใครในเรื่องที่เกิดขึ้นจนกว่าจะตายจากกัน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนตามกฎหมายและควบคุมตัวไว้ที่ห้องขังก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในชั้นต่อไป

related