svasdssvasds

ฉาวอีก ! นทท.สาวต่างชาติ อ้างถูกชายไทยข่มขืนหาดในหาน จ.ภูเก็ต [คลิป]

ฉาวอีก ! นทท.สาวต่างชาติ อ้างถูกชายไทยข่มขืนหาดในหาน จ.ภูเก็ต [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก นางสาววาสนา สุขแก้ว เจ้าของร้านเครื่องดื่ม – เบเกอรรี่ ชื่อร้านบานาน่า คอฟฟี่เฮ้าส์ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ว่ามีนักท่องเที่ยวสาว มาร้องขอความช่วยเหลืออยู่ที่หน้าร้าน โดยระบุว่าถูกหนุ่มชาวไทยล่วงละเมิดทางเพศ ขอให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมขอให้พาตัวไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย เพราะมีอาการปวดท้อง และ

เกรงว่าจะติดโรคติดต่อ

โดยพบนักท่องเที่ยว คนดังกล่าว อยู่ในอาการตื่นตกใจ  ร้องไห้ ตามตัวมีร่องรอยฟกช้ำที่บริเวณหัวเข่า ข้อศอก ทั้ง 2 ข้าง และที่บริเวณใบหน้า ส่งยังโรงพยาบาลฉลองก่อนส่งต่อไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจร่างกาย

ขณะเดียวกันได้ลงพื้นที่เพื่อสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์  ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าว มีลักษณะเป็นบ้านพักอาศัย มีรั้วรอบขอบชิด ไม่มีผู้อยู่อาศัยอยู่ภายในบ้าน ขณะเดียวกันได้สั่งการให้จนท.ชุด สืบสวนฯลงพื้นที่ติดตามตัวชายไทยซึ่งถูกระบุถึงมาสอบปากคำตามขั้นตอน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวชายไทยคนดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนว่ากระทำการล่วงละเมิดทางเพศจริงหรือไม่  และรอผลกระตรวจจากแพทย์ พร้อมทั้งออกติดตามหนุ่มชาวไทยคนดังกล่าวมาสอบสวน

ในเบื้องต้นทราบว่า  นักท่องเที่ยวสาวคนดังกล่าว อายุ 24 ปี เดินทางมาท่องเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต และพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใกล้หาดกะตะ ต.กะรน โดยได้ดื่มกินกับเพื่อนชายชาวไทยที่พบในสถานบันเทิง จากนั้นก่อนกลับได้ขอให้เพื่อนชายไทยคนดังกล่าวมาส่งที่ห้องพักในหาดกะรน ก่อนจะจำอะไรไม่ได้เนื่องจากเมามายไม่ได้สติ มาทราบอีกทีเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.ว่าอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หาดในหาน ต.ราไวย์ ใกล้กับร้านบานาน่า คอฟฟี่เฮ้าส์ที่ได้ออกมาขอความช่วยเหลือ และพบว่าตนเองมีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศคล้ายถูกข่มขืนจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือให้พาไปสถานนีตำรวจและโรงพยาบาล

related