svasdssvasds

ดังไกลถึงญี่ปุ่น "น้องเนสตี้" ยิ้มรับกระแสต่างแดน เร่งฝึกภาษาคุยกับแฟนคลับ [คลิป]

ดังไกลถึงญี่ปุ่น "น้องเนสตี้" ยิ้มรับกระแสต่างแดน เร่งฝึกภาษาคุยกับแฟนคลับ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ด.ช.นิพิฐพงศ์ รักตน อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนสตรีพังงา หรือที่ชาวโซเชียลเรียกว่า น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ หลังใช้เงินที่ได้จากการไลฟ์สดแต่งหน้า รีวิวสินค้า และงานโชว์ตัวแสดงสินค้า สร้างบ้านราคาเกือบ 1 ล้านบาท ให้พ่อแม่ได้ ตั้งแต่อายุยังน้อย สร้างความฮือฮาให้แก่วงการโลกโซเชียล จนกลายเป็นเน็ตไอดอลที่มีอายุเพียง 12 ขวบ

ล่าสุดทาง เวปไซต์ soanews24.com ของประเทศญี่ปุ่น ได้โพสต์ เรื่องราวของ น้องเน็สตี้ สไปร์ทซี่ “เด็กไทยวัย 12 ปี หารายได้มหาศาลเพื่อช่วยเหลือครอบครัวด้วยการแต่งกายเป็นสาวใน Instagram” พร้อมกล่าวถึงน้องเน็สตี้ สไปร์ทซี่ ลักษณะชื่นชมความสามารถในการไลฟ์สดการแต่งหน้า การใช้เครื่องสำอาง และลงรูปใน Instagram มีผู้ติดตามมากกว่า 290,000 คน จนสามารถเป็นรายได้นำเข้าสู่ครอบครัว อีกทั้งการเรียนที่ดี มีความกตัญญูสร้างบ้านให้ครอบครัว เป็นที่สนใจของสื่อและชาวญี่ปุ่นมากขึ้นในขณะนี้

[gallery columns="1" size="full" ids="385992,385993,385994,385995"]

ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ บ้านเลขที่ 12/2 หมู่ 1 ต.ตากแดด อ.เมือง จ.พังงา พบกับ ด.ช.นิพิฐพงศ์ รักตน อายุ 12 ปี และนางสายลม รักตน แม่ของน้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ เมื่อผู้สื่อข่าวได้บอกว่า ทางสื่อโซเชียลของประเทศญี่ปุ่นได้ชื่นชม น้องเน็สตี้ ทั้งคู่รู้สึกดีใจออกมาอย่างชัดเจน

ทาง ด.ช.นิพิฐพงศ์ รักตน หรือ น้องเน็สตี้ สไปร์ทซี่ กล่าวว่า ตนเองรู้สึกตกใจ ดีใจ และภูมิใจมาก ที่มีสื่อต่างประเทศติดตาม ผลงาน ซึ่งตนเองไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีสื่อต่างประเทศให้ความสนใจ หลังจากนี้ตนเองคิดว่าต้องเรียนภาษาเพิ่ม ทั้งภาษาญี่ปุ่น และอังกฤษ เพื่อเพิ่มความรู้และสามารถสื่อสารกับ แฟนเพจชาวต่างชาติได้ พร้อมกับคิดว่าต้องเพิ่มแสงสีในช่วงไลฟ์สดเพื่อเพิ่มสีสันเป็นการขอบคุณผู้ติดตามชมอีกด้วย

ด้านนางสายลม รักตน แม่ของน้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ กล่าวว่า ตนเองก็รู้สึกดีใจเช่นเดียวกับน้อง และรู้สึกภูมิใจมากขึ้น เมื่อเห็นว่าน้องมีโอกาสจากต่างประเทศ และรับปากว่าจะสนับสนุนน้องให้มีผลงานต่างๆให้แก่ผู้ติดตาม ส่วนเรื่องเรียนเป็นสิ่งสำคัญที่เตือนน้องอยู่ตลอด พร้อมทั้งขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความเมตตาแก่น้องมาตลอด

related