svasdssvasds

เจออีก "สุเทพ" คารวะแผ่นดินกระบี่ โดนหนุ่มตะโกนไล่ไปให้พ้นๆ [คลิป]

เจออีก "สุเทพ" คารวะแผ่นดินกระบี่ โดนหนุ่มตะโกนไล่ไปให้พ้นๆ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรคพลังประชาชาติไทย หรือ รปช. พร้อมด้วยคณะได้เดินทางคาวาระแผ่นดินมาถึงจังหวัดกระบี่ โดยได้เข้าไปเดินในตลาดสดมหาราชเทศบาลเมืองกระบี่ ทั้งได้ให้ทีมงานนำป้ายข้อความต่างๆมาชูเป็นจุดยืนของพรรคพลังประชาธิปไตยด้วย เช่นนักการเมืองต้องฟังประชาชน ปฏิรูประเทศ และเพียงวันละ 1 บาท  โดยนายสุเทพ ได้เดินเข้าไปทักทายและเชิญชวนแม่ค้าพ่อค้า รวมถึงชาวบ้านที่เดินทางมาจ่ายตลาดตลอดทางที่เดิน มีพ่อค้าแม่ค้าประชาชนขอถ่ายรูปเป็นระยะและให้การต้อนรับพร้อมรับไหว้นายสุเทพอย่างอบอุ่น ซึ่งไม่มีเหตุการณ์วุ่นวายใดๆเกิดขึ้น โยมีกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกระบี่ คอยระวังเหตุอยู่ห่างๆ

ทั้งนี้การเดินมาพบปะประชาชนชาวจังหวัดกระบี่ในตลาดดังกล่าว มีนายป้อมเพชร สุคนธกนิฐ รองนายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ อดีตเป็นแกนนำ กปปส.จังหวัดกระบี่ ร่วมพาเดินตลอดเส้นทาง ซึ่งนายสุเทพ กล่าวว่าการเดินพบปะประชาชนและคาวาระแผ่นดินในครั้งนี้ ก็เพื่อเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดกระบี่ มาเป็นสมาชิกพรรคพลังประชาชาติไทย ซึ่งเป็นพรรคการเมืองของประชาชนที่แท้จริง เพื่อให้มีพลังในการต่อสู้เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนทั้งหลายนั่นเอง

ทั้งนี้ ระหว่างที่นายสุเทพ กำลังเดินแจกใบสมัครสมาชิกพรรค และถ่ายรูปกับแม่ค้าที่บริเวณโซนจำหน่ายเสื้อผ้า มีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ50 ปีได้เข้ามาถามนายสุเทพว่า"ใบอะไรที่มาเดินแจกอยู่ นายสุเทพก็ตอบว่าใบสมัครเป็นสมาชิกพรรค ชายคนดังกล่าว ก็บอกว่า"ไม่เอา ผมไม่เอาไอ้เทือก"

นายสุเทพก็บอกว่าไม่เอาก็ไม่เป็นไรธรรมดาเป็นสิทธิของประชาชนแต่ชายคนดังกล่าว ได้พูดขึ้นว่า“ไปให้พ้นๆ”ทำให้นายสุเทพต้องหันกลับมาทันที พร้อมถาม“คุณอยู่ไหน ไอ้บ่าว”ชายคนดังกล่าวก็บอกว่า ดีได้รู้จักกันไว้ซึ่งทางการ์ดก็ได้เข้ามาขวางชายคนดังกล่าวออกไปโดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรง

จากการสอบถาม ถามชายคนดังกล่าว เปิดเผยว่า สาเหตุที่ออกมาต่อว่านายสุเทพเนื่องจากที่ผ่านมา นายสุเทพซึ่งเป็นผู้นำกลุ่ม กปปส.ไปก่อความวุ่นวาย ในบ้านเมือง เมื่อ5ปีก่อนทำให้เกิดปัญหา ทางเศรษฐกิจอยู่ทุกวันนี้เป็นเพราะนายสุเทพทำให้ตนไม่พอใจ

 

related