svasdssvasds

สะพัดเมืองคอน "แก๊งรถตู้" ลวงลักพาตัวเด็ก - ตำรวจไม่ฟันธงด.ญ.14 พูดจริงหรือไม่ ? [คลิป]

สะพัดเมืองคอน "แก๊งรถตู้" ลวงลักพาตัวเด็ก - ตำรวจไม่ฟันธงด.ญ.14 พูดจริงหรือไม่ ? [คลิป]

เด็กหญิง 14 ปีเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่อ้างถูกชายลวงจับขึ้นรถตู้แต่หนีออกมาได้พร้อมเด็กหญิงอีก 1 คนส่วนในรถมีเด็กหญิงอีก 2 คนถูกพาไปได้-เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนหลังพบยังมีข้อมูลที่ไม่สมเหตุสมผล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พยายามเข้าสืบสวนติดตามข้อมูลบริเวณถนนราชนิคม ตำบลท่าวัง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากที่มีเด็กหญิงวัย 14 ปีเข้าแจ้งความอ้างว่าได้ถูกล่อลวงสอบถามเส้นทางจากนั้นได้ถูกนำตัวขึ้นรถตู้สีขาวติดฟิล์มทึบที่มีเด็กหญิงอยู่ในรถอีกอย่างน้อย 3 คน ซึ่งต่อมา พันตำรวจเอกอดิศักดิ์ เทพวรรณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช พันตำรวจโทมนตรี วรรณคง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้นำตัวเด็กหญิงรายนี้เข้ามานำชี้ที่เกิดเหตุตามที่กล่าวอ้าง โดยระบุจุดที่รถตู้จอดอยู่ในซอยตัดระหว่างถนนราชนิคมและถนนท่าขนอน

ขณะที่เด็กหญิงรายนี้ได้อ้างว่าขณะที่กำลังยืนอยู่ที่หน้าร้านค้าได้มีชายขับรถจักรยานยนต์ทำทีมาสอบถามเส้นทาง จากนั้นได้ขอให้นำไปยังซอยตัดท่าขนอน ก่อนที่จะถูกบังคับให้ขึ้นรถตู้ และเมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงกระโดดหนีจากรถตู้พร้อมกับเด็กหญิงอีกคนซึ่งได้วิ่งแยกย้ายกันไปก่อนที่ตัวเองนั้นจะมีคนพาไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เด็กหญิงรายนี้ยังอ้างว่าในรถตู้ยังเด็กหญิงอีก 2 รายที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ส่วนชาวบ้านในย่านใกล้เคียงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าพบเห็นรถตู้สีขาวติดฟิล์มดำทึบ ตามเส้นทางแต่ไม่มั่นใจว่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เด็กหญิงรายนี้อ้างหรือไม่

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กหญิงรายนี้ไปดำเนินการสอบถามข้อมูลอย่างละเอียด โดยเบื้องต้นนั้นพบว่าเป็นเด็กที่ไม่อยู่ในระบบการเรียนในโรงเรียนแล้ว ด้านพันตำรวจเอกอดิศักดิ์ เทพวรรณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่ายังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เนื่องจากมีข้อมูลที่ไม่สมเหตุสมผลอยู่หลายประการที่ต้องเร่งซักถามจากเด็ก ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ลงพื้นที่ทุกเส้นทางติดตามภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งกำลังเร่งรวบรวมส่วนรูปพรรณรถตามแจ้งนั้นเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจได้แจ้งเครือข่ายสื่อสารทุกจุดตรวจสอบรูปพรรณรถตามแจ้งอย่างละเอียด

related