svasdssvasds

กองปราบบุกรวบแม่จับลูกขึงพืดให้พ่อเลี้ยงข่มขืน [คลิป]

กองปราบบุกรวบแม่จับลูกขึงพืดให้พ่อเลี้ยงข่มขืน [คลิป]

ตำรวจกองปราบจับพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆ ชาวสงขลา ร่วมกันกระทำชำเราลูกสาววัย 14 ปี โดยแม่เป็นคนจับลูกสาวขึงพืดให้พ่อเลี้ยงข่มขืนต่อหน้าต่อตา แต่ทั้งคู่ให้การปฏิเสธ อ้างเด็กแต่งเรื่องขึ้นมาเอง เพราะไม่ชอบหน้าพ่อเลี้ยง

พ่อเลี้ยงวัย 54 ปี และแม่วัย 45 ปี ถูกตำรวจกองปราบปราม นำหมายศาลจังหวัดนาทวี ตามจับได้ ที่บ้านพักใน อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม จากนั้นได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ศูนย์ประสานงานกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม จ.สงขลา

คดีนี้ พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว สารวัตรกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า พี่สาวของเด็กได้เข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรสะเดา จ.สงขลา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมปี 2560 ที่ผ่านมา โดยอ้างว่า แม่ได้ตามลูกสาววัย 14 ปีให้ไปที่กระท่อมของพ่อเลี้ยงในสวนยาง อ.สะเดา จากนั้น พ่อเลี้ยงได้ลวนลามและพยายามถอดเสื้อลูกเลี้ยง แต่เด็กไม่ยอม แม่จึงช่วยจับมือลูกสาวทั้งสองข้างในลักษณะขึงพืด เพื่อให้พ่อเลี้ยงข่มขืนต่อหน้าต่อตา ถึง 2 ครั้ง แต่ครั้งที่สองเด็กวิ่งหลบหนีไปขอความช่วยเหลือจากพี่สาว

แต่จากการสอบสวนแม่และพ่อเลี้ยง ทั้งคู่ให้การปฏิเสธ โดยแม่ยืนกรานเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ระบุเป็นการแต่งเรื่องขึ้นมาเองของลูกสาว เพราะไม่ชอบหน้าพ่อเลี้ยงคนนี้ แต่ต้องการให้แม่แต่งงานกับพ่อเลี้ยงคนใหม่ แต่ยอมรับว่าในวันเกิดเหตุได้ตามลูกสาวให้ไปที่กระท่อมของพ่อเลี้ยงจริง จากนั้นได้ใช้ให้ลูกช่วยเหยียบตามตัวให้ เพื่อคลายความเมื่อยล้าในการทำงาน แต่ลูกสาวไม่ยอม จึงต่อว่าลูกที่ขี้เกียจ ทำให้ลูกสาวน้อยใจนั่งร้องให้อยู่บนกระท่องนานเกือบ 2 ชั่วโมง..

ขณะพ่อเลี้ยง บอกว่า หลังเกิดเหตุถูกญาติพี่น้องของภรรยานับ 10 คนรุมซ้อมด้วยความโกรธแค้น จนกระอักเลือด เพราะเข้าใจผิดว่า ข่มขืนลูกเลี้ยง จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลหลายวัน จากนั้นได้ย้ายไปอาศัยอยู่ใน อ.บางกล่ำ กับภรรยา แต่ขณะนี้เรื่องทุกอย่างเข้าใจกันดีหมดแล้ว โดยลูกเลี้ยงสำนึกผิดมาขอโทษที่แต่งเรื่องขึ้นมา และต้องการไปถอนแจ้งความ แต่ทำไม่ได้ เนื่องจากเป็นคดีอาญา ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างการหาทางออกว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี

related