svasdssvasds

พ่อสุดทนลูกติดยาเสพติดยิงดับคามือ ขอจบปัญหาบำบัดหลายครั้งแต่หวนเสพอีก

พ่อสุดทนลูกติดยาเสพติดยิงดับคามือ ขอจบปัญหาบำบัดหลายครั้งแต่หวนเสพอีก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 27/5 บ้านทัพหลวง หมู่1 ต.คูหา อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา หลังจาก พ.ต.อ.กองทัพ เสนาทิพย์ ผู้กำกับการสภ.สะบ้าย้อย และพ.ต.ท.ศราวุธ เจี้ยงเต็ม รองผู้กำกับการสอบสวน และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลั กฐาน9 ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อผู้สื่อชีวิตคือ นายมานพ ทันประจำสินธุ์ อายุ 22 ปี  เข้าราวนมขวา 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านเกิดเหตุซึ่งเป็นพักของผู้ตาย ส่วนผู้ก่อเหตุคือ  นายสามารถ ทันประจำสินธุ์ อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆของ นายมานพ  และเป็นอดีตนายกอบต.คูหา ด้วยหลังก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุ

[gallery columns="1" size="full" ids="410549,410550,410551,410552"]

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ ตรวจสอบเก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุเสร็จจึงได้ควบคุมตัว นายสามารถ ไปยังสภ.สะบ้าย้อย และได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และนายสามารถก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดี และได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนและก็ได้รับอนุญาตให้ ประกันเนื่องจากเป็นบุคคลที่น่าเชื่อถือเป็นที่เคารพของคนหมู่บ้าน

ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องที่ลูกชายติดยาอย่างหนักเคยให้ ตำรวจไปจับตัวที่บ้านหลายครั้งรวมทั้งเคยพาไปเข้ารับการบำบัดแต่ก็ไม่ยอมเลิกหวนกลับมาเสพอีกจึงหมดปัญญาที่จะรักษา

โดยขณะเกิดเหตุ นายมานพ ได้พยายามที่นำอาวุธปืนลูกซองยาวออกจากบ้าน แต่ถูกนายสามารถ ผู้เป็นพ่อพยายามเข้าไปห้ามไม่ให้เอาออกไปเพราะเกรงว่าจะไปก่อเรื่อง จึงได้เกิดยื้อแย่งและกระทบกระทั่งกันขึ้น สุดท้าย นายสามารถ ผู้เป็นพ่อแย่งปืนได้และยิงใส่ ลูกชายไป1 นัดจนล้มลงขาดใจตายคาที่ต่อหน้าต่อตา ด้วยความโกรธและบันดาลโทสะ รวมทั้งปัญหาของลูกชายที่ติดยาเสพติดที่อดกลั้นมานานสุดท้ายก็ระงับอารมณ์ไม่อยู่ยิงลูกชายตายคามือเพื่อจบปัญหา

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามที่ จะสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นจาก นายสามารถ ผู้เป็นพ่อแต่ทางตำรวจเผยว่าเจ้าตัวยังไม่พร้อมที่จะพบใคร เพราะสภาพจิตใจยังย่ำแย่กับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นกับครอบครัวและต้องมาฆ่าลูกชายด้วยมือของตัวเอง

 

related